Massage bằng rắn ở New York, Mỹ

GD&TĐ - Để những con rắn trườn khắp cơ thể giúp thư giãn cơ bắp, bạn có dám không?

Massage bằng rắn ở New York, Mỹ
massage bang ran o new york my
Thử thách nỗi sợ hãi bằng phương pháp massage rắn.

Hãy đến trung tâm massage trị liệu ở thành phố Poughkeepsie, thủ phủ quận Dutchess trong tiểu bang New York, Mỹ để trải nghiệm cảm giác vừa hồi hộp, vừa kỳ lạ này. Chị Serpentessa, chủ sở hữu trung tâm trị liệu này cho hay: massage bằng rắn có thể khiến cơ thể tiết ra endorphins và oxytocin - những loại hoóc môn tạo cảm giác dễ chịu và hạnh phúc.

"Chưa có bệnh nhân nào bị tổn thương khi sử dụng dịch vụ massage trị liệu của chúng tôi. Mới đầu cảm giác để những con rắn bò khắp người sẽ hơi lạ và khiến họ sợ. Nhưng nếu họ thả lỏng cơ thể thì sẽ thấy rất dễ chịu".

Mỗi con rắn sẽ trườn theo một đường riêng, tạo một lực ép nhẹ lên cơ thể người bệnh. Theo các chuyên gia, đây là liệu pháp giúp giảm đau hiệu quả. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ massage này vì những con rắn này đã được lấy hết nọc độc.

"Cảm giác yên bình, khoan khoái hơn tôi nghĩ rất nhiều. Những con rắn trườn qua vai, cổ một cách nhẹ nhàng, không hề đau gì cả. Chỉ một lúc là tôi cảm thấy buồn ngủ. Rất dễ chịu. Cơn đau cổ vai gáy của tôi đã giảm hẳn".

Mỗi một buổi trị liệu theo phương pháp massage bằng rắn thường kéo dài 75 phút và có giá 300 đô la Mỹ, tương đương 7 triệu đồng.

Theo Vietnammoi.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Cảnh giác với dòng rip

GD&TĐ - Dòng rip là luồng nước mạnh chảy vuông góc từ bờ ra biển. Hiểu nôm na, đó là một dòng nước chảy xiết nhưng bằng mắt thường rất khó phát hiện.
Học sinh Trường THPT Đức Hợp (Kim Động, Hưng Yên) tham gia trò chơi tại chương trình “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” năm 2024. Ảnh: TG

Cách làm mới hỗ trợ khởi nghiệp từ THPT

GD&TĐ - “Hành trình khởi nghiệp từ THPT” là cách làm mới mà nhiều địa phương đã và đang kết hợp với cơ sở GD đại học nhằm hỗ trợ học sinh THPT khởi nghiệp...