Lý Nhã Kỳ gây choáng ngợp với khối bất động sản đồ sộ

Ngoài khối tài sản đáng mơ ước, Lý Nhã Kỳ vừa tậu thêm cho mình một bất động sản đồ sộ khiến cộng đồng mạng không khỏi ngưỡng mộ.

Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ khi chia sẻ việc mình đang sở hữu mảnh đất "thẳng cánh cò bay".
Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ khi chia sẻ việc mình đang sở hữu mảnh đất "thẳng cánh cò bay".

Mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ khi chia sẻ việc mình đang sở hữu mảnh đất "thẳng cánh cò bay" nằm trên một ngọn đồi cách trung tâm Đà Lạt khoảng 20km bên cạnh rừng thông.

Được biết khu đât này rộng đến 50 hécta được trồng các loại rau quả bằng phương pháp tự nhiên như: Súp lơ, atiso, cải thảo, rau xà lách, bí ngòi, bơ, dâu tây và nuôi gà.

Empty
Empty

Bên cạnh đó, Lý Nhã Kỳ cũng cho biết thêm khu resort này do chính cô sở hữu còn về chi phí đầu tư để hoàn tất các hạng mục thì người đẹp xin phép được giữ bí mật.

Theo tìm hiểu, khu nghỉ dưỡng với 16 căn Villa view hướng rừng và garden, mỗi một Villa đều có một khu vườn hoa riêng biệt và có cả siêu thị mini 24h để phục vụ quý khách khi có nhu cầu.

Empty Empty 7lnk7Không gian resort đẹp như mơ của Lý Nhã Kỳ.
Không gian resort đẹp như mơ của Lý Nhã Kỳ.

Vào khoảng cuối tháng 10 vừa qua, Lý Nhã Kỳ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân. Qua dòng trạng thái được đăng tải, cựu diễn viên đã điểm qua những thăng trầm trong cuộc sống trước khi có được những thành công như hiện tại.

Nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý chính là đoạn cuối dòng trạng thái, nữ doanh nhân/diễn viên gây sốc dư luận khi công bố thông tin chia tay bạn trai 9 năm: "9 năm của một giai đoạn đủ đầy cả sức khỏe lẫn niềm tin để nắm một bàn tay nhưng bởi những sự thật rất đáng buồn lẫn đáng tiếc, đến lúc phải buông ra, trong quan niệm của Kỳ cho rằng điều đó có dễ hay không cũng thật khó để phân định.

Nhưng thật tiếc đó lại là thực tế, thực tế nhỏ hơn với kỳ vọng, chắc chắn phải đối diện với nó và bước qua, dễ hay khó cũng chỉ cần lỏng bàn tay".

7lnk6
Theo phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ