Hình ảnh được đăng tải cho thấy xe chiến đấu trang bị sẵn "lưới" chống máy bay không người lái toàn diện, chất lượng cao, có cửa cho kíp chiến đấu và quân lính ra vào.
Do góc chụp, không thể xác định chính xác phiên bản xe bọc thép chở quân này, nhưng nhiều khả năng đây là phiên bản trinh sát hóa học BMR-600 VRAC, từng được phát hiện trước đó ở Ukraine.
Vào tháng 1 năm 2024, báo chí đã đưa tin về việc Tây Ban Nha chuyển giao xe bọc thép chở quân BMR M-600 theo phiên bản y tế, được công ty TECNOVE hiện đại hóa.
Đồng thời vẫn chưa có báo cáo chính thức nào về việc chuyển giao xe chiến đấu theo cấu hình thiết giáp chở quân cổ điển. Tuy nhiên có khả năng một số lượng nhất định như vậy đã được chuyển giao như một phần hỗ trợ quân sự từ Tây Ban Nha.

Xe bọc thép chở quân bánh lốp BMR-600 của Tây Ban Nha với thiết kế cấu hình 6×6 được phát triển vào nửa đầu những năm 1970, sản xuất hàng loạt bắt đầu vào năm 1979.
Chiếc xe có khả năng lội nước và được sản xuất ở cả phiên bản cơ sở và các biến thể chuyên dụng. Nó vẫn là một trong những xe bọc thép chở quân chính của Lục quân Tây Ban Nha và đã được xuất khẩu sang một số quốc gia khác.
Phiên bản cơ sở của BMR-600 được thiết kế để mang theo 11 binh sĩ và có kíp điều khiển gồm hai người - một tài xế và một xạ thủ.
Thân xe được làm bằng giáp nhôm. Người lái ngồi ở vị trí phía trước thân xe, bên trái, có một cửa sập phía trên. Bên phải anh ta là khoang động cơ và hộp số.
Khoang chở quân nằm ở phía sau xe và có thể tiếp cận thông qua một đường dốc có cửa tích hợp, kèm theo hai cửa sập trên nóc phía trên khoang này để thoát hiểm khẩn cấp hoặc bắn bằng vũ khí nhỏ.
BMR-600 được trang bị động cơ diesel Pegaso 9157/8 công suất 310 mã lực, cho phép đạt tốc độ lên tới 100 km/h. Hộp số tự động, với sáu số tiến và một số lùi, kèm theo hai động cơ chân vịt để bơi, tốc độ tối đa trên mặt nước lên tới 9 km/h.