Tại Hà Nội, Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức Lễ Công bố và Vinh danh những sản phẩm – dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025 được người tiêu dùng bình chọn.
Với chủ đề “Giá trị chất - Niềm tin thật”, chương trình Tin dùng Việt Nam 2025 tập trung đánh giá và bình chọn các sản phẩm – dịch vụ chất lượng, có giá trị và bản sắc riêng, minh bạch thông tin và yếu tố xác thực, đảm bảo uy tín và niềm tin tiêu dùng.
Top 10 sản phẩm, dịch vụ được vinh danh sản phẩm – dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025 là: Hệ thống Trung tâm Tiêm chủng Vắc xin cho Trẻ em và Người lớn VNVC (Công ty Cổ phần Vacxin Việt Nam); Bộ sưu tập gia dụng thông minh Samsung Bespoke AI (Samsung Việt Nam); Hộp bảo quản thực phẩm Maestro Vacuum và Bình giữ nhiệt Metro Café (Công ty TNHH Lock&Lock Việt Nam); Thịt ủ mát MEATDeli (Công ty Cổ phần Masan MEATLife); Sữa tươi TH true MILK (Công ty Cổ phần Chuỗi Thực phẩm TH); Xe VF5 (Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast); Dịch vụ vận tải (Công ty TNHH Một Thành Viên Logistics Viettel); Dòng sản phẩm chăm sóc gia đình OMO, Comfort, Sunlight (Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam); Bộ giải pháp nộp thuế số VNPAY (Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam); Yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hoà (Công ty TNHH Nhà nước Một Thành viên Yến Sào Khánh Hoà).
Đại diện cho doanh nghiệp được vinh danh, ông Song SungHo, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lock&Lock Hà Nội, cho biết việc liên tiếp được người tiêu dùng bình chọn trong Top 10 sản phẩm – dịch vụ Tin dùng Việt Nam suốt 14 năm là minh chứng rõ nét cho uy tín thương hiệu và chiến lược phát triển bền vững của Lock&Lock tại thị trường Việt Nam.
“Chương trình Tin dùng Việt Nam đã trở thành thước đo uy tín, phản ánh niềm tin của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Được vinh danh liên tiếp trong suốt 14 năm là động lực để Lock&Lock tiếp tục đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và đẩy mạnh các hoạt động phát triển bền vững, nhằm mang đến những giá trị thiết thực cho người tiêu dùng và cộng đồng”, ông Song SungHo nhấn mạnh.
Bên cạnh Top 10 sản phẩm – dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2025, chương trình còn công bố và vinh danh các hạng mục Top 10 sản phẩm – dịch vụ Xanh và Bền vững; Top 10 sản phẩm – dịch vụ Tiên phong; Top 10 sản phẩm – dịch vụ Hữu ích; Top 10 sản phẩm – dịch vụ Ấn tượng.
Chương trình Tin Dùng Việt Nam là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam khởi xướng và duy trì từ năm 2006 đến nay. Đây là chương trình lấy ý kiến người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm, minh bạch thông tin, trải nghiệm dịch vụ.