Lộ diện người phụ nữ bí ẩn đến thuê nhà, nơi phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương

Theo người chủ nhà tên Vương, người phụ nữ mà ông cho thuê nhà trước khi bán lại cho ông H. cao khoảng 1.55m. Những lần đến trả tiền nhà luôn bí ẩn, ông tiếp xúc cũng nghĩ là người tốt.

Lộ diện người phụ nữ bí ẩn đến thuê nhà, nơi phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương

Sau 2 ngày xảy ra vụ việc hai thi thể bị đổ bê tông phát hiện trong căn nhà số 90, ấp 5,  xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương gây rúng động dư luận, đến chiều tối 17/5, ông Nguyễn Minh Vương (ngụ xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên, Bình Dương) là chủ cũ của căn nhà đã chấp nhận tiếp xúc với phóng viên.

Ông Vương cho biết, mình làm nghề kinh doanh bất động sản nên thường xuyên mua đi bán lại nhà. Cách đây 8 tháng, có 1 nhóm 4 người đến đặt vấn đề thuê lại căn nhà trên. Giá ông Vương cho thuê là 2 triệu đồng/tháng. 

Lộ diện người phụ nữ bí ẩn đến thuê nhà, nơi phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương - Ảnh 1.

Ông Vương, chủ cũ căn nhà số 90.

Vì ông Vương tính bán ngôi nhà nên chỉ giao kèo bằng miệng, đồng thời cho nhóm người thuê biết nếu bán sẽ báo trước 10 ngày đến nửa tháng. Do đó, ông cũng không đăng ký tạm trú tạm vắng cho nhóm người này.

Trả lời về người phụ nữ tên Thanh đại diện thuê nhà, ông Vương cho biết chỉ gặp người này 2 lần, 1 lần thuê nhà và 1 lần đến trả tiền. Cả 2 lần Thanh đều đi xe sang trọng nên ông Vương đinh ninh là người tốt.

Ông cũng cho phép người phụ nữ này thanh toán tiền nhà 3 tháng/lần, nếu ông không có nhà thì giao cho hàng xóm. Và lần nào thì người này cũng trả đúng hạn nên chủ nhà rất yên tâm.

Theo ông Vương thì người tên Thanh khá ốm, cao khoảng 1m55, nói giọng miền  Bắc và cho biết từng làm công nhân xí nghiệp.

Lộ diện người phụ nữ bí ẩn đến thuê nhà, nơi phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương - Ảnh 2.

Ngoài hàng rào ngôi nhà xảy ra sự việc.

Tổng cộng người này đã đưa cho ông Vương 3 lần tiền thuê là 18 triệu. Vì đến khi bán tiền còn dư nên nhiều lần ông muốn trả lại nhưng không liên lạc được.

Ngày 15/5 khi đến hạn giao nhà, người chủ mới tên H. (được ông Vương bán nhà) không còn cách nào khác phải khóa cửa xông vào mới phát hiện sự việc.

Lộ diện người phụ nữ bí ẩn đến thuê nhà, nơi phát hiện 2 thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương - Ảnh 3.

Ruồi nhặng bu đầy xác trà ướp thi thể.

Về chuyện che bạt, ông Vương cho biết tưởng người thuê sản xuất hoá chất độc hại nên không dám kiểm tra và cũng không nghi ngờ gì.

Ông cũng cho biết 2 thùng phi phát hiện thi thể người là của nhóm người kia, vì trước kia nhà ông không có gì cả.

Khi sự việc được phát giác, ông Vương chia sẻ rất mệt mỏi khi công an yêu cầu làm việc nhiều lần. Người đàn ông mong muốn hung thủ sớm bị bắt để ông có thể yên ổn tiếp tục cuộc sống.

Theo Tổ quốc

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ