Lộ diện chị gái nhan sắc bình thường của Từ Hy Viên

Trong dịp hiếm hoi ba chị em cùng đi ăn, chị cả Từ Hy Nhàn bị chê có nhan sắc kém hẳn so với hai cô em nổi tiếng.

Chị gái Đại S trong lần hiếm hoi xuất hiện. Cô kém sắc hơn hai em gái.
Chị gái Đại S trong lần hiếm hoi xuất hiện. Cô kém sắc hơn hai em gái.

QQ cho hay, chiều 5/9, ba cô gái nhà họ Từ cùng sum họp tại một nhà hàng ở Đài Loan. Đây là dịp hiếm hoi chị cả Từ Hy Nhàn đi cùng hai cô em nổi tiếng. 

Nhiều trang mạng đánh giá, Tiểu S - Đại S có nhan sắc hàng giai nhân ở showbiz Đài Loan nhưng chị gái họ sở hữu dung nhan bình thường.

Thực tế, rất ít người biết Từ Hy Nhàn là chị cả trong gia đình nhà họ Từ. Cô không hoạt động trong showbiz. Cô khép kín và sống cuộc đời bình lặng của một phụ nữ có gia đình.

Nhưng cũng vì nhan sắc chênh lệch, Hy Nhàn từng khóc vì tủi hổ. Đó là chuyện từ 5 năm trước, khi cô mở một cửa hàng thời trang trên phố Cao Hùng. 

Nhiều khách đến cửa hàng chỉ để ngắm nhìn gương mặt chị gái Đại S - Tiểu S. Trong số đó, vài người thẳng thắn chê cô kém sắc so với hai em. Mỗi lần như vậy, cô đều khóc vì xấu hổ. Việc kinh doanh trở nên ế ẩm, buộc phải đóng cửa sớm.

Nói về chị gái, Từ Hy Viên từng tâm sự: “Chị hơn tôi 2 tuổi nhưng lúc nào cũng như cô gái tuổi 16. Chị ấy hướng nội và sợ bóng tối, sợ đám đông. Nhưng chúng tôi hiểu, nếu gia đình không có chị, mọi chuyện sẽ không thể bình yên như thế này”.

Đại S khi xuất hiện trong buổi tiệc của ba chị em vào chiều 5/9.
Đại S khi xuất hiện trong buổi tiệc của ba chị em vào chiều 5/9.

Đại S - Tiểu S có vị trí nhất định với công việc MC và diễn viên, thêm vào đó, họ đều là vợ của đại gia giàu có. Tuy nhiên, chỉ trong một năm trở lại, nhà chồng hai cô gặp trục trặc lớn. 

Chồng Tiểu S vừa thoát án tù, bố chồng lĩnh án 2 năm do gian lận trên thị trường chứng khoán. Trong khi đó, mẹ chồng Đại S bị buộc từ chức sau những bê bối trong làm ăn.

Nguồn tin QQ cho biết, hai chị em nổi tiếng còn đau đầu vì áp lực phải sinh quý tử ở tuổi U40.

Tiểu S đi ăn cùng gia đình.
Tiểu S đi ăn cùng gia đình.
Theo news.zing.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Thí sinh dự thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức năm 2024. Ảnh: VNU-HCM

Trường ĐH KHXH&NV TPHCM tuyển mới 3 ngành

GD&TĐ - Kinh doanh thương mại Hàn Quốc, Quốc tế học và Nghệ thuật học lần đầu được Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn, ĐH Quốc gia TPHCM tuyển sinh.