Lộ chi tiết quan trọng vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương

Xi măng và nhiều loại keo có độ kết dính cao tìm được ở hiện trường cho thấy hung thủ đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho quá trình phi tang xác. Ngoài được bọc kín bởi bê tông và silicon.

Lộ chi tiết quan trọng vụ phát hiện 2 thi thể trong khối bê tông ở Bình Dương

Công an tỉnh Bình Dương hiện vẫn đang phối hợp cùng các lực lượng Bộ Công an trở lại hiện trường nơi phát hiện 2 thi thể trong thùng nhựa tại căn nhà ở ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng (Bình Dương).

Cảnh sát đến nay xác định căn nhà trên vừa được ông Nguyễn Minh Vương, ở xã Hội Nghĩa, thị xã Tân Uyên bán lại cho ông Nguyễn Thanh Huân, ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Báo Người Lao Động cho biết, công an tiếp tục soi tìm các dấu vết trong căn nhà và mở rộng vùng tìm kiếm ra tận khu rừng cao su gần căn nhà trên.

Công an truy tìm các dấu vết. Ảnh: NLĐ.

Nguồn tin cho biết thêm, 1 trong 2 người đàn ông có thể bị giết bằng cách siết cổ. Theo đó, khi khui phá thùng nhựa đổ đầy bê tông và kiểm tra tử thi bên trong thì phát hiện ở vùng cổ nạn nhân có một sợi dây dù to bằng ngón tay út, dài gần 1m. Nạn nhân này gần như không mặc quần áo, chỉ phủ bên ngoài một miếng vải hoặc quần nhỏ.

Người đàn ông thứ 2 bị nhét trong 1 thùng nhựa hình trụ. Nạn nhân này không bị trộn bê tông mà bị ướp với rất nhiều xác trà. Thi thể này đầy đủ quần dài, áo khoác, bao tay, vớ chân.

Người đàn ông thứ nhất được phát hiện nằm ẩn dưới bê tông trong một cái bồn nhựa. Ảnh: NLĐ.

Theo Công an tỉnh Bình Dương, 2 người đàn ông xấu số này cao từ 1,6 - 1,7m, độ tuổi 30 - 35. Nhận định có thể 2 người đàn ông này bị giết hơn 4 tháng trước. Hung thủ đã giấu xác hết sức công phu, đặc biệt đã dùng nhiều bao trà để tẩm ướp thi thể người đàn ông thứ 2. Đây là trà chuyên dùng trong việc mai táng, không bán phổ biến.

Cuộc sống của những người thuê căn nhà xảy ra vụ án là điều bí ẩn, đến nay chưa ai có thể lý giải. 

Theo Zing.vn, khi nhóm người này mới đến ở, hàng xóm nghĩ rằng trong nhà có mấy người đi tu, không thích nói chuyện với người ngoài nên hạn chế giao tiếp. Nhưng sau này, nhìn cách họ sinh hoạt biệt lập, người dân nghi ngờ nhóm này sản xuất ma túy hoặc làm điều gì đó mờ ám.

Nhớ lại những gì đã diễn ra, hàng xóm nghi ngờ nạn nhân bị giết trong khoảng thời gian 2 tuần gần đây. Vì nhiều tháng trước, căn nhà luôn bật đèn vào ban đêm.

Rất nhiều can nhựa chứa keo được tìm thấy trong căn nhà trên. Ảnh: Infonet.

Ngày 30/4, có người đến ngôi nhà này dọn dẹp. Kể từ đó, đèn không còn sáng, cửa nhà đóng kín và chiếc xe 7 chỗ hay phủ bạt trước sân cũng không xuất hiện. Xi măng và nhiều loại keo có độ kết dính cao tìm được ở hiện trường cho thấy hung thủ đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho quá trình phi tang xác. Ngoài được bọc kín bởi bê tông và silicon.

Người phụ nữ ở gần hiện trường cho rằng, nếu không liên quan hoạt động mờ ám, nhóm thuê nhà sẽ chẳng che bạt kín mít và khóa cửa bằng 4-5 ổ khóa khác nhau.

Nhóm người bí ẩn thuê nhà để làm gì vẫn là điều bí ẩn. Ảnh: Zing.vn.

Trao đổi với Zing.vn, một người hàng xóm khác kể rằng, nhóm thuê nhà lúc đầu có 3 người. Ngay hôm đầu đến ở, họ căng bạt che kín quanh nhà. Cuộc sống của những người này là điều bí ẩn, hàng xóm sát bên cũng không biết họ làm gì bên trong.

Kết quả xác minh cho thấy người đứng ra hợp đồng là một phụ nữ tên Thanh. Cứ 3 tháng, người phụ nữ này lại gặp ông Vương trả tiền thuê nhà.

Sau này, người dân địa phương chỉ thấy một người nữ ra vào căn nhà luôn khóa im ỉm. Có lần, chủ nhà đến thu tiền, người bên trong không mở cửa, chỉ đưa tiền qua khe hở của tường rào phía trước.

Như tin đã đưa, ngày 15/5, ông Huân, chủ mới của căn nhà trên thuê người dọn dẹp nhà cửa để ở thì phát hiện 2 thùng lạ nằm trong nhà. Lần lượt khui phá 2 thùng, người dân và công an phát hiện bên trong là .

Sau khi phát hiện vụ án kinh hoàng trên, ông Vương gọi điện cho bà Thanh nhưng không thể liên lạc được.

CQĐT Công an tỉnh Bình Dương thông báo ai có thông tin liên quan đến vụ án mạng cũng như các tử thi có đặc điểm nhận dạng như trên xin cung cấp thông tin về Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bình Dương, địa chỉ: Số 615, Đại lộ Bình Dương, phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương hoặc liên hệ số điện thoại: 0989 95 17 95 gặp Điều tra viên Lê Xuân Sang để phối hợp điều tra, giải quyết.
Theo An ninh tiền tệ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh lớp 12 đăng ký phương thức xét tuyển sớm của Trường Đại học Công Thương TPHCM, tháng 4/2024. Ảnh: Mạnh Tùng

Điểm cao chẳng thể chủ quan

GD&TĐ - Dù đạt điểm cao ở các kỳ thi đánh giá năng lực, thí sinh vẫn cần tập trung tốt cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT, đồng thời đăng ký nguyện vọng hiệu quả nhất.