Lệ Quyên tiết lộ lý do thật sự “nghỉ chơi” với Hồ Ngọc Hà

Theo Lệ Quyên, việc cô và Hồ Ngọc Hà không thể chơi với nhau nữa dù từng thân thiết có thể là do duyên phận.

Lệ Quyên tiết lộ lý do thật sự “nghỉ chơi” với Hồ Ngọc Hà

Mới đây, Lệ Quyên đã thẳng thắn trả lời về những tin đồn xung quanh mối quan hệ giữa cô và Hồ Ngọc Hà. Theo đó, Lệ Quyên cho biết, cô và "Nữ hoàng giải trí" có tính cách rất giống nhau, 99% tính cách là đàn ông và chính điều này là nguyên nhân dẫn đến sự "rạn nứt" tình bạn của cả hai.

"Tôi và Hà có nhiều kỷ niệm với nhau. Chúng tôi im lặng đến bây giờ, mà câu chuyện đó lại không xuất phát từ hai đứa, nghĩa là tôi với Hà khá giống nhau. Đôi khi trong một sự việc, người có thể nói câu nói đầu tiên rất quan trọng nhưng câu đó chúng tôi đều không thể nói ra được.

Lệ Quyên khẳng định cô và Hà Hồ có rất nhiều điểm chung.

Lệ Quyên khẳng định cô và Hà Hồ có rất nhiều điểm chung.

Tình cảm không có gì sứt mẻ cả, vì có chuyện gì xảy ra đâu. Đến tận bây giờ và có lẽ là mãi mãi, chúng tôi là những người bên ngoài đàn bà nhưng bên trong 99% là đàn ông, tôi và Hà giống nhau cực kì. Vì vậy, đôi khi sự giống nhau đó lại trở thành lực đẩy vì người ta nói trái dấu mới hút nhau", giọng ca Sầu tím thiệp hồng tâm sự.

Ngoài ra, Lệ Quyên cho rằng hiện tại cả hai đều có cuộc sống riêng, cảm xúc tốt và kỉ niệm đẹp khi nghĩ về nhau, còn chuyện không thể chơi với nhau nữa là do duyên phận.

Từng là chị em rất thân thiết với nhau trong showbiz, bẵng đi một thời gian khán giả không còn thấy Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng nhau nữa. Từ đó xuất hiện những lời đồn đoán về mối quan hệ "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt", thậm chí là "cạch mặt" nhau giữa hai người đẹp đình đám showbiz.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là chị em thân thiết.

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là chị em thân thiết.

Về nguyên nhân dẫn đến sứt mẻ này cũng có rất nhiều nghi vấn được đặt ra. Có người cho rằng, Hà Hồ và Lệ Quyên xích mích vì liên quan đến chuyện trai gái. Người lại bảo họ nghỉ chơi vì "con gà tức nhau tiếng gáy".

Trong rất nhiều sự kiện, Lệ Quyên và Hà Hồ đều bị bắt gặp tránh mặt nhau. Thậm chí có sự kiện cùng diễn trong một chương trình ngoài Hà Nội, cả hai đã đi lướt qua nhau như không hề quen biết.

Ngay chính cả Đàm Vĩnh Hưng - một đồng nghiệp thân thiết của cả 2 nữ ca sĩ cũng từng khẳng định rằng rất khó để có thể hàn gắn mối quan hệ giữa hai người phụ nữ này. “Thực sự điều này hơi bị khó đấy. Cả showbiz cũng đều đang mong, chứ không chỉ riêng tôi đâu".

Tháng 7/2016, Hồ Ngọc Hà đã chính thức đề cập đến vấn đề này trong buổi họp báo giới thiệu live concert của mình. Theo cô, mối quan hệ với Lệ Quyên không hề bất hòa như tin đồn mà đơn giản chỉ là sự lệch tông trong quan điểm sống: "Chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra. Trong mọi mối quan hệ công việc và cuộc sống, sẽ có những lúc mình ưng ý nhưng cũng có nhiều lúc chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình.

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên đã vướng tin đồn

Hồ Ngọc Hà - Lệ Quyên đã vướng tin đồn "cach mặt" nhau suốt 1 thời gian dài mà không rõ lý do.

Trong suốt quãng thời gian với những biến cố trong cuộc sống riêng của mỗi người, có thể chị Quyên và tôi có những quan điểm khác nhau. Khi đã không cùng chung một quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình cuộc sống riêng.

Vì bạn bè là để chia sẻ, nếu không chia sẻ được thì vẫn tiếp tục mối quan hệ đó nhưng không còn chia sẻ với nhau nữa. Hoàn toàn không có chuyện tôi và chị Quyên cãi nhau hay có những biến cố xảy ra sau lưng".

Theo Phunutoday.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ