Lễ hội phim Việt Nam – Hàn Quốc 2018: Giới thiệu nhiều phim “bom tấn”

GD&TĐ - Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam, Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc phối hợp với Ủy ban Phát triển Điện ảnh Hàn Quốc tổ chức “Lễ hội phim Việt Nam – Hàn Quốc 2018” từ 15-16/12/2018 tại Hà Nội nhân kỷ niệm 26 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Hàn Quốc.

Phim “Cô Ba Sài Gòn” của Việt Nam sẽ tham dự “Lễ hội phim Việt Nam – Hàn Quốc 2018”
Phim “Cô Ba Sài Gòn” của Việt Nam sẽ tham dự “Lễ hội phim Việt Nam – Hàn Quốc 2018”

Lễ hội phim Việt Nam – Hàn Quốc sẽ giới thiệu tới khán giả yêu điện ảnh những bộ phim đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả và là những bộ phim “bom tấn” bởi nội dung phim hấp dẫn, diễn viên xuất sắc và những cảnh quay kỳ công, ấn tượng như Đại chiến thành Ansi, Đi tìm Công lý, Thám tử gà mờ 2, Thử thách thần chết, 49 ngày cuối cùng, Cô Ba Sài Gòn. Khán giả nhỏ tuổi cũng có dịp cười nghiêng ngả với những bộ phim hoạt hình nổi tiếng như Bánh mỳ mây, Tayo bus, Lavar, Jadoo.

Đặc biệt, tại lễ khai mạc Lễ hội phim Việt Nam – Hàn Quốc, người được mệnh danh “diễn viên quốc dân” của Hàn Quốc, nam tài tử Ahn Sung Ki sẽ tham dự và giao lưu cùng khán giả Việt Nam.

Bà Park hyejin, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc cho biết: Lễ hội Phim Việt Nam – Hàn Quốc năm 2018 là một chương trình văn hóa lớn khép lại các hoạt động sôi nổi của Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc trong năm qua và hy vọng đem đến cho khán giả yêu điện ảnh Việt Nam và Hàn Quốc những giây phút thư giãn, qua đó góp phần tăng cường sự hiểu biết, giao lưu văn hóa giữa hai nước.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ