Lấy phải anh chồng trẻ con, vợ 46 tuổi mong sớm có con nhưng câu trả lời của chồng mới bất ngờ

Kết hôn với Ryu Phillip, nữ ca sĩ Mina muốn mình sớm có con để gia đình thêm hạnh phúc.

Lấy phải anh chồng trẻ con, vợ 46 tuổi mong sớm có con nhưng câu trả lời của chồng mới bất ngờ

Có thể nói cuộc hôn nhân của cặp đôi lệch 17 tuổi Ryu Philip và Mina từng gây sốt trên mặt báo Hàn Quốc năm 2018. Sau gần 1 năm kết hôn, đôi vợ chồng này vừa có chia sẻ mới nhất về cuộc sống hôn nhân trong chương trình Video Star của đài MBC.

lay phai anh chong tre con, co vo 46 tuoi mong som co con nhung ong xa tra loi "khong" - 1

Hậu đám cưới, Ryu Philip và Mina thay đổi như thế nào?

Có thể nói cả Ryu Philip và Mina đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son. Theo tiết lộ của nam ca sĩ 29 tuổi, bà xã của anh đang mong muốn mang bầu nhưng họ vẫn chưa thể có tin vui. Vì không muốn tạo áp lực cho vợ nên Ryu Philip an ủi bà xã để cô an lòng.

lay phai anh chong tre con, co vo 46 tuoi mong som co con nhung ong xa tra loi "khong" - 2

Ryu Philip và Mina vẫn chưa có con dù đã kết hôn được gần 1 năm.

"Tôi đã rất lo lắng rằng vợ tôi có thể bị căng thẳng vì chuyện này. Điều đó sẽ có một tác động tiêu cực lên cô ấy. Thế nên, tôi nói với vợ chỉ cần tin tôi là được, tôi sẽ cố gắng hết sức", Ryu Philip chia sẻ.

Chàng ca sĩ trẻ tuổi cho biết chuyện kết hôn của anh hoàn toàn là do "số phận sắp đặt". Anh chồng trẻ này lãng mạn tuyên bố: "Kể cả có kiếp sau thì tôi vẫn sẽ cưới Mina".

lay phai anh chong tre con, co vo 46 tuoi mong som co con nhung ong xa tra loi "khong" - 3

Ryu Philip khẳng định nếu có kiếp sau vẫn kết hôn với Mina.

Trái ngược với chồng, nữ ca sĩ Mina lại rất áp lực chuyện con cái. Cô từng mong muốn được cùng ông xã đến bệnh viện kiểm tra nhưng lại bị gạt đi. Thời điểm đó, Mina đã rất giận và cho rằng Philip không muốn có con. Nữ ca sĩ 46 tuổi cho rằng mình không còn nhiều thời gian vì đã lớn tuổi. Cũng vì thế nên cô càng cảm thấy căng thẳng.

Sau khi Mina chia sẻ tâm trạng của mình, cô nhận được rất nhiều sự thông cảm và thấu hiểu từ khán giả. Nhiều người cho rằng kết hôn với một anh chồng trẻ con thường xảy ra tình trạng này. Nếu như người đàn ông cảm thấy chẳng cần thiết phải vội vã thì vợ của anh ta lo lắng bản thân sẽ qua tuổi sinh nở.

lay phai anh chong tre con, co vo 46 tuoi mong som co con nhung ong xa tra loi "khong" - 4

Mina háo hức muốn sinh con cho chồng trẻ nhưng ông xã lại cảm thấy "chưa cần vội".

Ryu Philip và Mina là cặp đôi "cô - cháu" nổi tiếng làng giải trí Hàn Quốc. Cả hai đến với nhau bất chấp tuổi tác. Đám cưới của họ được tổ chức vào ngày 7/7 năm ngoái. Trong khi Mina là nữ ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc và từng được đặt biệt danh là Hoa hậu World Cup thì chồng cô - Ryu Philip vẫn đang là ca sĩ trẻ, hoạt động trong nhóm nhạc SoReal.

Ban đầu mối quan hệ của hai người bị ngăn cấm và trở thành nỗi xấu hổ của gia đình 2 bên nhưng chính tình yêu của họ đã khiến cho song thân phụ mẫu thay đổi.

lay phai anh chong tre con, co vo 46 tuoi mong som co con nhung ong xa tra loi "khong" - 5

Chuyện tình của Ryu Philip và Mina từng bị hai bên gia đình phản đối.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Minh họa/INT

Chính thức hóa thực tế

Thế giới
GD&TĐ - Đúng 5 ngày sau khi ông Vladimir Putin tái đắc cử Tổng thống lần thứ 5, Chính phủ Nga chính thức coi đất nước đang ở trong tình trạng chiến tranh.

Đừng bỏ lỡ