Sắp diễn ra cuộc bình chọn 10 sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch tiêu biểu năm 2019

GD&TĐ - "Bình chọn và công bố 10 sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch tiêu biểu năm 2019" là sự kiện văn hóa thường niên do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch dự kiến tổ chức vào tháng 1/2020.

10 sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch tiêu biểu năm 2018 (Ảnh Internet)
10 sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch tiêu biểu năm 2018 (Ảnh Internet)

Đó là 10 sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch, gia đình tiêu biểu do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch bình chọn nhằm đánh giá, tôn vinh các sự kiện tiêu biểu trong  các lĩnh vực Văn hóa, Thể thao và Du lịch. Qua đó, nâng cao hiệu lực, hiệu quả trong quản lý nhà nước về văn hóa, thể thao và du lịch; đồng thời tăng cường tuyên truyền, quảng bá các hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch đến công chúng trong nước và bạn bè quốc tế.

Với các tiêu chỉ bình chọn: Là sự kiện diễn ra và kết thúc trong năm 2019; Sự kiện có tính chất tiêu biểu, điển hình, mang ý nghĩa chính trị quan trọng và có tôn vinh các sự kiện tiêu biểu; Có tác động tích cực, mạnh mẽ đến đời sống xã hội và có tác động trực tiếp đến chính sách quản lý nhà nước; Sự kiện nổi bật, mang tính đột phá về ý tưởng và cách thức tổ chức; Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhân dân và tạo hiệu ứng cao trong xã hội... Đến nay đã có nhều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch tiêu biểu trong năm 2019 tham gia bình chọn.

Hình thức bình chọn thông qua bỏ phiếu chọn ra những sự kiện có nhiều phiếu bình chọn nhất.

Dự kiến, sự kiện “Bình chọn và công bố 10 sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch tiêu biểu năm 2019” sẽ tổ chức họp báo bình chọn vào ngày 06/01/2020; công bố ngày 10/1/2020.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Sinh viên Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội học thực hành. Ảnh: Website nhà trường

Các trường có 'nhờn luật'?

GD&TĐ - Thanh tra Bộ GD&ĐT đã có Kết luận về việc thực hiện quy định trong tự chủ mở ngành đào tạo các trình độ giáo dục đại học...