Maritime Bank và Meed trao thưởng khách hàng gửi tiết kiệm mắn

GD&TĐ - Ngân hàng TMCP Hàng hải Việt Nam Maritime Bank vừa phối hợp với Meed trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng giải thưởng 200 triệu đồng trong khuôn khổ chương trình Tiết kiệm liền tay, Vận may triệu phú. Anh Đoàn Trung Luyện (Hà Nội) là người may mắn đầu tiên nhận giải thưởng lớn từ chương trình.

Ông Nguyễn Vũ Anh trao giải thưởng cho khách hàng may mắn Đoàn Trung Luyện
Ông Nguyễn Vũ Anh trao giải thưởng cho khách hàng may mắn Đoàn Trung Luyện

“Mình cũng có tài khoản ở nhiều ngân hàng, nhưng Meed là ứng dụng tài chính thông minh và dịch vụ ngân hàng số đầu tiên mà mình sử dụng. Khá là tiện, nhất là với những giao dịch hàng ngày. Tiết kiệm với Meed có cái hay là vẫn rút ra được 75% giá trị tiết kiệm để chi tiêu bình thường, nên mình cũng có động lực để tiết kiệm đều hơn. Lúc nhận tin báo trúng giải, mình rất bất ngờ, còn tưởng gọi nhầm,” anh Luyện chia sẻ.

Ông Nguyễn Vũ Anh, Trưởng đại diện Meed tại Việt Nam, cũng chia sẻ niềm vui khi nhận được những kết quả rất tích cực từ chương trình chỉ trong tháng đầu tiên triển khai. “Chúng tôi muốn tạo động lực tiết kiệm cho tất cả mọi người, để họ có được sự chuẩn bị tốt hơn cho tương lai. Đó là lí do chương trình Tiết kiệm liền tay, Vận may triệu phú ra đời, đây là chương trình độc đáo được tổ chức để tặng thưởng cho chính hành vi tiết kiệm của khách hàng,” ông Vũ Anh nói.

Từ tháng 8 đến tháng 10 năm nay, Maritime Bank và Meed tổ chức chương trình “Tiết kiệm liền tay, vận may triệu phú” để khuyến khích thói quen tiết kiệm dài hạn của khách hàng. Theo đó, với mỗi 200 nghìn đồng gửi tiết kiệm với Meed, khách hàng sẽ nhận được một mã dự thưởng. Mỗi tháng, chương trình quay số để tìm ra một người thắng cuộc cho giải thưởng 200 triệu đồng. Tổng giải thưởng của chương trình trong 3 tháng lên tới 600 triệu đồng.

Meed, gói sản phẩm cung cấp bởi ngân hàng Maritime Bank, là một trong những ứng dụng tài chính nổi bật hiện nay để giúp bạn tiết kiệm dài hạn. Một trong những tính năng ưu việt nhất của Meed là kết hợp tài khoản tiết kiệm bảo đảm và hạn mức ứng vốn bảo đảm. Với tài khoản tiết kiệm bảo đảm, bạn có thể tiết kiệm tới 59 tuổi. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể ứng trước đến 75% số tiền tiết kiệm để tiêu dùng qua chức năng Ứng vốn Bảo đảm. Điều này giúp bạn linh hoạt trong chi tiêu, đồng thời vẫn duy trì được tài khoản tiết kiệm dài hạn.

Chương trình ‘Tiết kiệm liền tay, Vận may triệu phú" chỉ là một trong số rất nhiều những chương trình ưu đãi trong hè này của Maritime Bank và Meed, bên cạnh chương trình miễn phí sử dụng 3 tháng đầu cho thành viên mới và tăng thu nhập SocialBoost lên 100 lần.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ