Kinh hoàng gương mặt biến chứng sau “phẫu thuật” căng da mặt của người phụ nữ 50 tuổi

Được biệt, người phụ nữ này đã được áp dụng phương pháp điều trị dùng nhiệt không xâm lấn để căng da mặt, nhưng kết quả cuối cùng lại vô cùng thê thảm.

Kinh hoàng gương mặt biến chứng sau “phẫu thuật” căng da mặt của người phụ nữ 50 tuổi

Một phụ nữ 50 tuổi (giấu tên) đã bị "bỏng từ trong ra ngoài" với những vết phồng rộp khủng khiếp sau khi thực hiện căng da mặt tại một phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ ở Đài Bắc, Đài Loan. Thủ thuật mà cô đã lựa chọn thực hiện có tên là công nghệ trẻ hóa da không phẫu thuật "Thermage".

Phẫu thuật căng da mặt khiến cả khuôn mặt người phụ nữ bị bao phủ trong những vết phồng rộp kinh hoàng - Ảnh 1.
Gương mặt người phụ nữ trước khi bị bỏng do căng da mặt.

Theo như quảng cáo thì công nghệ này sẽ giúp làm mịn, căng và tạo đường viền cho da bằng cách sử dụng công nghệ tần số vô tuyến (đã được cấp bằng sáng chế) để làm nóng các lớp sâu hơn của da.

Lượng nhiệt này sẽ khiến collagen co lại và khuyến khích collagen mới phát triển. Cũng theo lời của nhân viên tại cơ sở này thì chỉ sau 1 lần điều trị kéo dài trong khoảng từ 30-90 phút là sẽ có hiệu quả.

Nhưng sau một giờ điều trị, bệnh nhân đã bắt đầu trải qua một cơn đau nhói trên mặt và mụn nước xuất hiện.

before
after
 Gương mặt người phụ nữ trước và sau khi mụn nước xuất hiện.

"Nếu bệnh nhân được gây mê toàn thân trong suốt quá trình, cô sẽ không thể kịp thời đưa ra phản hồi cho bác sĩ phẫu thuật trong thời gian thực hiện thủ thuật".

Tiến Sĩ Lin Shang-Li cho biết:

Ngay sau đó, cô đã đến bệnh viện để khám. Tại đây, cô đã rất sốc khi biết mình bị bỏng cấp độ 2 và cần được chăm sóc đặc biệt. Điều này có nghĩa là cô không hề biết là da mình bị bỏng từ trong ra ngoài.

Bác sĩ Lin Shang-li, người điều hành Phòng khám Da liễu và Thẩm mỹ Shang-Li ở phía bắc thành phố Đài Bắc mới của Đài Loan, người điều trị cho bệnh nhân cho biết: Bệnh nhân đã đến nhờ anh giúp đỡ sau khi bị chấn thương.

Điều đáng nói chính là chỗ nếu bệnh nhân được gây mê toàn thân trong suốt quá trình, cô sẽ không thể kịp thời đưa ra phản hồi cho bác sĩ phẫu thuật trong thời gian thực hiện thủ thuật. Cô không thể nói cho họ biết liệu nó có đau hay không, dẫn đến việc điều trị trở thành quá mức và cuối cùng là bị bỏng.

before
after
Sau 3 tuần điều trị đặc biệt, những vết thương bỏng trên mặt và cổ người phụ nữ đã trở thành những vết sẹo đen. 

Bác sĩ Shang-li nói rằng, sau 3 tuần điều trị đặc biệt, những vết thương bỏng trên mặt và cổ người phụ nữ đã trở thành những vết sẹo đen. Tuy nhiên, do vết thương bỏng khá nặng nên cô sẽ cần phải chờ ít nhất 2-3 tháng trước khi trải qua bất kỳ ca phẫu thuật mới nào.

Theo DailyMail/Thesun/http://afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ