Khởi tố vụ án hai vợ chồng bị kẻ lạ mặt vào nhà sát hại dã man ở Hưng Yên

GD&TĐ - Liên quan đến vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến hai vợ chồng anh Đặng Văn Trường (41 tuổi) và chị Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi), trú tại khu phố Nam Tiến (phường Hồng Châu, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) bị sát hại trong đêm, ngày 20/8, Công an tỉnh Hưng Yên cho biết, vừa ra quyết định khởi tố vụ án giết người khiến vợ chồng anh Đặng Văn Trường (41 tuổi) và chị Nguyễn Thị Hoa (40 tuổi) tử vong.  

Khởi tố vụ án hai vợ chồng bị kẻ lạ mặt vào nhà sát hại dã man ở Hưng Yên

Theo Công an tỉnh Hưng Yên, hiện đơn vị đang tích cực áp dụng các biện pháp nghiệp vụ để truy tìm hung thủ gây án.

Bước đầu công an xác định đặc điểm nhận dạng của nghi phạm trong vụ án: Nam thanh niên khoảng 20 đến 35 tuổi; tầm cao 1,65m đến 1,73m; đầu đội mũ lưỡi trai; đi giầy cỡ khoảng 40 - 41 (cỡ Việt Nam) nhãn hiệu Adidas màu tím than, mỗi bên má giầy có ba sọc trắng, vùng cổ giầy có viền trắng bao quanh; đi tất cổ ngắn màu xám; mặc quần dài và áo tối màu.

Trước đó, như đã đưa tin, vào khoảng 0h30 ngày 17/8/2018 tại số nhà 06 đường Linh Đài, Khu phố Nam Tiến, phường Hồng Châu, thành phố Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên xảy ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng, nạn nhân là anh Đặng Văn Trường (SN 1977) và vợ là chị Nguyễn Thị Hoa (SN 1978).

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Công an tỉnh Hưng Yên đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai của những người có liên quan.

Tại hiện trường, anh Trường chết trong phòng ngủ ở tầng 1 với nhiều vết thương trên người; chị Hoa bị thương nặng được gia đình đưa đi cấp cứu nhưng đến 8h cùng ngày chị Hoa đã tử vong. Các vết thương do hung thủ dùng dao đâm nhiều nhát.

Theo người dân sống gần khu vực, tại thời điểm vợ chồng anh Trường bị kẻ lạ đột nhập vào nhà sát hại, trời mưa to. Nhà anh Trường cũng nuôi hai con chó to khoảng 30kg nhưng không có tiếng sủa nên không ai biết cho tới khi con nạn nhân kêu cứu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ