Mẹo nhỏ giúp tăng cơ hội tìm lại AirPods khi bị mất

Apple AirPods có kích thước nhỏ nên một khi bị rớt thì khá khó để tìm lại và có thể được người khác nhặt nhưng cũng không biết thông tin để trả. Dưới đây là mẹo đơn giản giúp giải quyết vấn đề.

Ảnh minh họa.
Ảnh minh họa.

Các phương pháp như sử dụng Find My AirPods sẽ không hiệu quả. Tuy nhiên, bạn có thể cung cấp thông tin liên lạc cho chính AirPods bằng cách viết vào hộp sạc.

Nhưng một giải pháp gọn gàng hơn nhiều là chỉ cần thay đổi tên thiết bị Bluetooth của AirPods thành tên và thông tin liên hệ của bạn.

Ví dụ: Bạn có đổi thành “Trần Kiên, 0899896xxx” Từ đó, nếu ai tìm thấy AirPods của bạn, họ có thể giữ và trả lại cho chính chủ.

Bạn có thể dễ dàng thay đổi tên của AirPods bằng iPhone đã kết nối theo những bước sau.

Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone của bạn.

Bước 2: Chọn Bluetooth.

Bước 3: Tìm AirPods của bạn. Sau đó nhấn vào nút thông tin màu xanh có biểu tượng (i) tương ứng với AirPods.

Mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn tăng cơ hội tìm lại AirPods khi bị mất ảnh 2
Bước 4: Bây giờ nhấn vào vùng Tên nằm bên dưới tùy chọn Bluetooth.
Mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn tăng cơ hội tìm lại AirPods khi bị mất ảnh 3
Bước 5: Nhập tên và số điện thoại vào.

Bước 6: Cuối cùng là nhấn Xong.

Việc liệt kê tên và số điện thoại của bạn có thể là một cách tốt để lấy lại AirPods nếu bị mất. Tất nhiên, nếu bạn không muốn tiết lộ số điện thoại của mình thì có thể thay bằng hình thức liên hệ khác như email chẳng hạn.

Theo nghenhinvietnam.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.