Các hãng thương mại điện tử “chạy nước rút” cho Ngày lễ độc thân

Ngày 11/11 hay còn gọi là Ngày lễ độc thân được xem là sự kiện không thể bỏ qua của hãng thương mại điện tử.

Các hãng thương mại điện tử “chạy nước rút” cho Ngày lễ độc thân

Nghiên cứu được thực hiện bởi Facebook chỉ ra rằng ngày 11/11 là dịp mua sắm không thể bỏ qua trong dịp cuối năm, đặc biệt là đối với những khách hàng mua sắm trên nền tảng di động.

Theo số liệu nghiên cứu của Facebook tại 6 nước châu Á - Thái Bình Dương (APAC), vào ngày 11/11, lượng đơn đặt hàng tăng lên 1,3 lần so với ngày bình thường và số lượng đơn đặt hàng trên nền tảng di động trong các kỳ nghỉ lễ tăng đến 76%.

Facebook kết hợp với Tập đoàn tư vấn Boston (BCG) đã giới thiệu những sáng kiến giúp cải thiện và nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người dùng.

Những cải tiến mới này trở nên đặc biệt quan trọng trong các chương trình khuyến mãi lớn như ngày 11/11, nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm liền mạch, thú vị trên kênh bán hàng online", ông Arjun Sarwal, Giám đốc Khu vực, Phụ trách Kỹ thuật số, Facebook cho biết.

Giống như một vài năm trở lại đây, cùng với thị trường Trung Quốc, các hãng thương mại điện tử đã mở rộng các chương trình khuyến mãi ra nhiều thị trường tại châu Á.

Theo VTV News

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ