Khoa học chỉ ra những dấu hiệu trên mặt người đàn ông có xu hướng ngoại tình

GD&TĐ - Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, những người đàn ông có khuôn mặt góc cạnh sẽ có xu hướng ngoại tình nhiều hơn.

Khoa học chỉ ra những dấu hiệu trên mặt người đàn ông có xu hướng ngoại tình

Nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Tây Australia đã yêu cầu 1500 người tham gia xem qua ảnh của 200 người, gồm cả đàn ông và phụ nữ, để đánh giá về sự chung thủy của những người trong ảnh.

Hơn 1500 người đã tham gia vào nghiên cứu (Ảnh minh họa).
Hơn 1500 người đã tham gia vào nghiên cứu (Ảnh minh họa).

Trên thực tế, cả nam và nữ giới đều có khả năng nhận thấy đối phương không chung thủy với mức độ chính xác khá cao, chỉ bằng cách nhìn vào một bức ảnh.

Kết quả cho thấy, 20% số người tham gia đã phát hiện được chính xác những người đàn ông không chung thủy trong tình yêu. Tuy nhiên, hầu hết mọi người gặp khó khăn trong việc xác định liệu phụ nữ có gian dối trong tình yêu hay không.

Việc phát hiện đàn ông thiếu chung thủy sẽ dễ dàng hơn so với phụ nữ (Ảnh minh họa).
Việc phát hiện đàn ông thiếu chung thủy sẽ dễ dàng hơn so với phụ nữ (Ảnh minh họa).

Từ khảo sát này, các nhà nghiên cứu đã đưa ra kết luận, những người đàn ông có khuôn mặt “góc cạnh” nam tính như hàm và cằm vuông, lông mày rậm thường có xu hướng ngoại tình cao hơn những người khác.

Đàn ông có khuôn mặt nam tính sẽ có xu hướng ngoại tình cao hơn (Ảnh minh họa).
Đàn ông có khuôn mặt nam tính sẽ có xu hướng ngoại tình cao hơn (Ảnh minh họa).

Mặt khác, nghiên cứu cho biết, cách làm này không thể áp dụng đối với khuôn mặt của phụ nữ.

Theo Mirror

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Dấu hiệu rạn nứt

GD&TĐ - Quan hệ đồng minh thân cận giữa Mỹ và Israel đang có dấu hiệu rạn nứt do bất đồng quan điểm trong kế hoạch quân sự tại Gaza của quân đội Do Thái.
Hệ thống S-400 của Thổ Nhĩ Kỳ.

'Không có chuyện S-400 đến Kiev'

GD&TĐ - Theo Forbes, cả Hy Lạp và Thổ Nhĩ Kỳ đều vừa tái khẳng định, không có chuyện họ gửi những hệ thống phòng thủ S-300 và S-400 cho Ukraine.
Minh họa/INT

Đạo đức của cầu thủ

GD&TĐ - Ngày 9/5, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ra thông báo về việc cấm thi đấu đối với 5 cầu thủ Hà Tĩnh vừa liên quan đến việc sử dụng ma túy hôm 4/5.