Khám xét nhà nghi phạm sát hại nữ sinh giao gà chiều 30 Tết ở Điện Biên

Trưa nay 11/2, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Điện Biên đã tiến hành khám xét một ngôi nhà có liên quan đến vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

Khám xét nhà nghi phạm sát hại nữ sinh giao gà chiều 30 Tết ở Điện Biên

Ông Trần Công Kha, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân xã Noong Hẹt cho biết, ngôi nhà bị khám xét nằm tại khu vực bản Phủ, xã Noong Hẹt, là nhà của một giáo viên tiểu học trên địa bàn. Trong trưa nay, cơ quan điều tra đã tiến hành khám xét xong căn nhà này.

kham noi o cua nghi can sat hai nu sinh giao ga cao my duyen hinh 1
Cơ quan chức năng khám nhà đối tượng nghi cầm đầu nhóm hiếp dâm, sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

Được biết đây là căn nhà cậu mợ của đối tượng tên Vương Văn Hùng - đối tượng bị nghi cầm đầu một nhóm người thực hiện hành vi hiếp dâm, sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên. Sau khi ra tù, Vương Văn Hùng không về nhà, mà thường xuyên có mặt ở căn nhà này.

Theo lời khai ban đầu của đối tượng này tại cơ quan công an, được biết có 5 đối tượng cùng ăn nhậu, sau đó giở trò đồi bại và tiến hành sát hại nạn nhân Cao Mỹ Duyên.

Có một đối tượng mang điện thoại của Duyên đi chúc Tết, sau đó giấu chiếc điện thoại này tại nhà một người bạn ở xã Noong Hẹt, huyện Điện Biên.

Hiện Ban chuyên án Công an tỉnh Điện Biên đang tiếp tục khẩn trương điều tra làm rõ vụ án.

Theo VOV

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.