Khai mạc Giải vô địch các CLB Pencak Silat toàn quốc

GD&TĐ - Tối 23/4, Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch (VH-TT-DL) tỉnh Tiền Giang tổ chức Lễ khai mạc Giải vô địch các Câu lạc bộ Pencak Silat toàn quốc năm 2019.

Quang cảnh Lễ khai mạc
Quang cảnh Lễ khai mạc

Giải đấu diễn ra từ 23 - 29/4 với sự tham gia của 43 câu lạc bộ, có hơn 450 vận động viên (VĐV), huấn luyện viên (HLV), trọng tài đến từ các tỉnh, thành, ngành trong toàn quốc.

Các VĐV thi đấu ở các hạng cân đối kháng (nam 12 hạng cân, nữ 8 hạng cân) và 3 nội dung biểu diễn (bài quy định cá nhân - Tunggal; bài đối luyện tự chọn - Ganda và bài quy định tập thể - Regu).

Trưởng bộ môn Pencak Silat - bà Từ Thị Lê Na trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV.
Trưởng bộ môn Pencak Silat - bà Từ Thị Lê Na trao cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV.

Giải đấu nhằm kiểm tra đánh giá chất lượng công tác đào tạo, huấn luyện vận động viên của các tỉnh thành, ngành, làm cơ sở tuyển chọn vận động viên bổ sung đội Tuyển Pencak silat Quốc gia.

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao Huân chương Lao động hạng III và Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các HLV, VĐV Pencak Silat đã đạt 2 HCV, 7 HCB và 3 HCĐ tại Đại hội Thể thao Châu Á (Asiad 2018).

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lửa cháy đổ dầu thêm

GD&TĐ - Tổng giá trị gói viện trợ mới nhất Mỹ dành cho Ukraine được Hạ viện nước này phê chuẩn hôm 20/4 vừa qua là 60,84 tỷ USD.