Khách du lịch tử vong tại Đà Nẵng: Chuyến du lịch định mệnh

GD&TĐ - Anh Đ.N. T (anh họ của anh Đ.N.V - một trong ba nạn nhân bị ngộ độc đang nằm cấp cứu tích cực tại Bệnh viện Đà Nẵng) cho biết, chuyến du lịch Đà Nẵng của gia đình anh V. là nhân dịp kỷ niệm 5 năm ngày cưới của vợ chồng họ.

Khách du lịch tử vong tại Đà Nẵng: Chuyến du lịch định mệnh

Tối 16/9, anh T. bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng, túc trực tại Khoa Hồi sức tích cực chống độc (BV Đà Nẵng) để hỗ trợ bác sĩ, y tá và chăm sóc cho anh V. khi cần thiết. “Người nhà của V. đang phải chia nhau lo đám tang cho vợ con của V. ở quê” – anh T. cho biết.

Theo lời anh T., ngày 18/9 là tròn 5 năm ngày cưới của vợ chồng anh V. nên chuyến du lịch Đà Nẵng của họ cũng là dịp kỷ niệm cho sự kiện này. Lẽ ra, cô con gái 2 tuổi và mẹ anh V. cũng tham gia chuyến đi này nhưng “do lấn cấn một số chuyện gia đình nên chỉ có hai vợ chồng cùng con trai lớn đi thôi” – anh T. cho biết.

Tìm hiểu từ những người cùng trong đoàn khách du lịch với gia đình anh V., anh T cho biết: Vợ chồng anh V. đã nhiều lần tách đoàn để đi thăm bà con, họ hàng. “Trong ngày 15/9, vợ chồng V. có đi Hội An chung với đoàn và có ăn chung. Đến chiều, khi đoàn quay ra Đà Nẵng thì vợ chồng V. đi thăm bà con họ hàng trong đó có tới nhà chị họ của M. (vợ anh V, đã tử vong). Sáng 16/9, khi vợ chồng V. đang được cấp cứu tại Bệnh viện Hoàn Mỹ, người chị họ này có tới và cho biết, vợ chồng V. chỉ thăm chơi và không ăn uống gì”, anh T. kể.

Anh T. khẳng định hai vợ chồng V. sống rất hạnh phúc. “Vợ của V. làm việc trong một tổ chức tín dụng ở huyện Diễn Châu. Anh V. làm việc ở TP Vinh, mỗi tuần về nhà với vợ con 1 hoặc 2 lần tùy theo công việc. Công việc làm ăn của V. cũng tiến triển bình thường, không gây hiềm khích với bất cứ ai”.

“Tất cả chỉ trông vào việc V. tỉnh lại. Tình trạng của V. đã khá hơn, có thể cử động được và khi nghe gọi tên thì nhận biết được” – Anh T. chia sẻ.

Trước đó, khoảng 8h ngày 16/9, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng tiếp nhận 3 người trong cùng gia đình gồm vợ chồng và một bé trai 4 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Trong đó, cháu bé đã ngưng tim, ngưng thở và đã tử vong. Người vợ cũng tử vong sau 2 giờ hồi sức tích cực. Người chồng sau đó xuất hiện tình trạng choáng và đã được chuyển sang cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Theo thông tin từ Sở Y tế TP Đà Nẵng, kết quả giải phẫu giám định pháp y của người vợ và cháu bé cho thấy có chất độc trong cơ thể, gây rối loạn các chỉ số sinh học, hạ huyết áp, rối loạn nhịp tim, nhịp thở. Đây được cho là nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai nạn nhân.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.