Trò chuyện với HS miền núi về giới tính, tình yêu, tình bạn

GD&TĐ - Trường THPT Hàm Yên (huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang) phối hợp với Trung tâm Giáo dục kỹ năng sống Thành Tuyên vừa tổ chức buổi sinh hoạt tập thể GD kỹ năng sống cho HS toàn trường.

HS nhiệt tình tham gia buổi sinh hoạt chuyên đề
HS nhiệt tình tham gia buổi sinh hoạt chuyên đề

Xuyên suốt buổi sinh hoạt, những nội dung, kiến thức của chuyên đề giáo dục kĩ năng sống về  "Giới tính- tình yêu, tình bạn tuổi học trò" được Tiến sỹ Lê Thị Kim Dung - Chuyên gia giáo dục Kỹ năng sống đến từ Bộ GD&ĐT lồng ghép thông qua các câu hỏi, trò chơi, câu chuyện rất đời thường.

Các hình thức GD phong phú thu hút sự chú ý, tham gia của HS. Các em đều hiểu được rằng, giới tính, tình yêu, tình bạn tuổi học trò là vấn đề cần hiểu và chia sẻ để bảo vệ bản thân, phòng tránh các tác hại từ việc thay đổi tâm sinh lý tuổi vị thành niên.

HS tham gia trả lời câu hỏi về chủ đề giới tính, tình bạn, tình yêu tuổi học trò
 HS tham gia trả lời câu hỏi về chủ đề giới tính, tình bạn, tình yêu tuổi học trò

Tại buổi sinh hoạt, chuyên gia cùng thầy cô dành thời gian lắng nghe những chia sẻ, tư vấn tháo gỡ thắc mắc của HS về những thay đổi sinh lý, tâm lý và các mối quan hệ tuổi học trò.

Buổi sinh hoạt đã giúp HS miền núi Hàm Yên có thêm kỹ năng mềm, hiểu biết hơn về giới tính, tình yêu, tình bạn tuổi học trò, biết bảo vệ bản thân, phòng tránh các tác hại từ việc thay đổi tâm sinh lý tuổi vị thành niên cũng như các mối quan hệ trong cuộc sống.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Joshua Zirkzee đang nằm trong kế hoạch mua sắm của Arsenal.

Arsenal nhắm tiền đạo của Bayern Munich

GD&TĐ - Theo Mirror, Arsenal muốn mời tiền đạo ngôi sao của Bologna - Joshua Zirkzee một bản hợp đồng đến năm 2029, với mức lương hàng năm là 5 triệu Bảng.