Kiên Giang: Không có chuyện cho HS nghỉ học vì đám cưới con Bí thư huyện

GD&TĐ - Trước thông tin học sinh Trường Tiểu học Thị trấn Tân Hiệp (Kiên Giang) nghỉ học cả tuần vì đám cưới con trai Bí thư Huyện ủy. Đại diện lãnh đạo huyện Tân Hiệp khẳng định không có chuyện này.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Mấy ngày qua, ở huyện Tân Hiệp có lan truyền thông tin học sinh Trường Tiểu học Thị trấn Tân Hiệp nghỉ học cả tuần vì đám cưới con trai Bí thư huyện ủy.

Trước thông tin này, ông Nguyễn Văn Đức - Chủ tịch UBND huyện Tân Hiệp, cho biết: Ngày 28/8 có đám cưới con trai của Bí thư Huyện ủy diễn ra. Tuy nhiên, không có chuyện các cháu học sinh nghỉ học vì đám cưới này.

Theo thông tin từ Phòng GD&ĐT huyện Tân Hiệp, đúng là học sinh trường tiểu học thị trấn được nghỉ 1 tuần.

Lý do là vào đầu năm học 2017 - 2018, Trường Tiểu học Thị trấn Tân Hiệp cho học sinh học sớm 1 tuần vì các giáo viên phải thi tuyển viên chức sau đó. Nay nhà trường cho học sinh nghỉ bù, đồng thời kết hợp tổ chức thi giáo viên dạy giỏi và sinh hoạt 1 số chuyên đề…

Còn việc đám cưới con trai Bí thư Huyện ủy tổ chức trong sân trường, có thể là do nhà trường đang trong thời gian nghỉ học, sân trường trống nên gia đình Bí thư Huyện ủy mượn để tổ chức đám cưới cho con trai...

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ