Hội sách đất Tổ: Chương trình ý nghĩa dành cho học sinh

GD&TĐ - Hưởng ứng ngày sách Việt Nam lần thứ 6 và Hội sách đất Tổ năm 2019, trường THPT Phương Xá (huyện Cẩm Khê, Phú Thọ) phối hợp với nhà sách ZOZO tổ chức giới thiệu, trưng bày những cuốn sách hay.

Hội sách đất Tổ: Chương trình ý nghĩa dành cho học sinh

Những cuốn sách kinh điển được lựa chọn, trưng bày, giới thiệu từ thư viện của nhà trường như: Chiến tranh và hòa bình; Không gia đình; Những người khốn khổ; Cuốn theo chiều gió; Truyện Kiều; Tuyển tập Nguyễn Minh Châu; Tuổi thơ dữ dội... hay cuốn Almnach Những nền văn minh thế giới và rất nhiều cuốn sách có giá trị khác.

 

Nhà sách ZOZO đã lựa chọn những cuốn sách thiết thực để giới thiệu đến các em học sinh và mọi người như: Giáo dục kỹ năng sống, những cuốn sách "công phá" các môn thi THPT quốc gia, những cuốn sách giúp "chinh phục vũ môn"...

 

Theo thầy Trịnh Việt Phương - Hiệu trưởng nhà trường, việc tổ chức hưởng ứng ngày Sách Việt Nam thể hiện sự hội nhập với nền văn hóa đọc của tuổi trẻ trường THPT Phương Xá và văn hóa nhân loại như câu nói của M. Gorky "Mỗi cuốn sách để là một bậc thang nhỏ mà khi bước lên, tôi tách khỏi con thú và đến tới gần con người" dành tặng cho những độc giả yêu quý!

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.