3 trường ĐH được Sở GD&ĐT Đồng Nai ưu tiên xét tuyển viên chức

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Người dự xét tuyển các chức danh giáo viên phải đạt trình độ chuẩn theo quy định hiện hành tương ứng với chức danh nghề nghiệp giáo viên đăng ký dự tuyển.

Đợt 1, ưu tiên xét tuyển các thí sinh tốt nghiệp Trường ĐH Đồng Nai; Trường ĐH Sư phạm TP Hồ Chí Minh; Trường ĐH Sư phạm Hà Nội). Đợt 2 tuyển thí sinh tốt nghiệp các trường ĐH sư phạm (khoa sư phạm), CĐ sư phạm trên cả nước.

Người dự tuyển ngạch giáo viên phải hoàn thành chương trình bồi dưỡng kiến thức quản lý hành chính nhà nước - quản lý ngành GD&ĐT và những nội dung liên quan đến viên chức theo quy định.

Yêu cầu với ứng viên dự tuyển vào trường THPT chuyên Lương Thế Vinh là giáo viên: có nhiều thành tích dạy giỏi cấp tỉnh, tốt nghiệp ĐH loại khá trở lên hoặc có bằng thạc sĩ hiện đang công tác tại các cơ sở giáo dục công lập; là giáo viên giảng dạy trực tiếp có nhiều học sinh đạt giải học sinh giỏi quốc gia các năm học trước.

Ứng viên là sinh viên dự tuyển: Tốt nghiệp ĐH sư phạm loại giỏi, xuất sắc hoặc có bằng thạc sĩ đúng chuyên ngành (ưu tiên cho thí sinh tốt nghiệp các trường: ĐH Đồng Nai, ĐH Sư phạm TP HCM, ĐH sư phạm Hà Nội). Sinh viên tốt nghiệp ĐH loại khá và đạt giải thi học sinh giỏi cấp tỉnh, cấp quốc gia môn học đúng với chuyên môn được đào tạo tại trường ĐH.

Hình thức tuyển dụng là xét tuyển. Việc chấm thực hành, phỏng vấn do hội đồng tuyển dụng thực hiện hoặc trưng tập các cán bộ, giáo viên đảm bảo yêu cầu để thực hiện.

Căn cứ số người làm việc (biên chế) được giao, Sở GD&ĐT yêu cầu thủ trưởng các đơn vị báo cáo nhu cầu tuyển dụng gửi về Sở. Sở GD&ĐT tổng hợp và công bố công khai nhu cầu tuyển dụng của các đơn vị trực thuộc và Sở.

Thí sinh đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ trực tiếp về Sở GD&ĐT (qua Phòng Tổ chức cán bộ). Các đơn vị không nhận hồ sơ riêng của thí sinh tại trường. Thời gian thu nhận hồ sơ từ ngày 5/8/2019 đến hết ngày 5/9/2019.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Trẻ nhập viện do uống vitamin quá liều. Ảnh: Bệnh viện Nhi Trung ương

'Con dao hai lưỡi' mang tên vitamin

GD&TĐ - Theo chuyên gia y tế, chỉ nên sử dụng một lượng vitamin cân đối vừa đủ cũng như phù hợp với tình trạng sức khỏe và nhu cầu của cơ thể.