Hơn 300 thí sinh trúng tuyển vào Học viện Báo chí và Tuyên truyền

GD&TĐ - Học viện Báo chí và Tuyên truyền vừa ban hành quyết định công nhận trúng tuyển vào các ngành/chuyên ngành của Học viện Báo chí và Tuyên truyền cho 351 thí sinh được tuyển thẳng vào trường.

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Trong đó có 63 thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì, Ba trong Kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, thí sinh đoạt giải Nhất, Nhì, Ba trong Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia, đã tốt nghiệp THPT; 22 thí sinh đoạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia, đoạt giải trong Cuộc thi khoa học, kỹ thuật cấp quốc gia không sử dụng tuyển thẳng, đủ điều kiện ưu tiên xét tuyển và 16 thí sinh dự bị đại học dân tộc.

Ngoài ra, Học viện Báo chí và Tuyên truyền cũng chính thức thông báo quyết định công nhận trúng tuyển vào các ngành/chuyên ngành của Học viện cho 250 thí sinh là học sinh trường chuyên/năng khiếu có kết kết quả xếp loại học lực Giỏi, hạnh kiểm Tốt trong 3 năm học THPT, đạt điểm xét tuyển.

Trước đó, Học viện cũng thông báo ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào đại học chính quy năm 2018. Đối với ngành Báo chí: 16 điểm các ngành còn lại: 15,5 điểm.

Mức điểm này bao gồm điểm thi theo tổ hợp xét tuyển, điểm ưu tiên đối tượng, khu vực đối với các ngành có tổ hợp các môn tính hệ số 1. Đối với ngành tổ hợp có môn tiếng Anh tính hệ số 2, các môn khác tính hệ số 1: quy về thang điểm 30.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ