Học bổng 10 tỷ đồng: Cơ hội du học Mỹ cho học sinh THCS Hà Nội

Học bổng 10 tỷ đồng: Cơ hội du học Mỹ cho học sinh THCS Hà Nội

Ngày nay, du học đang là xu hướng được các bạn trẻ lựa chọn với mong muốn được học tập tại môi trường quốc tế hiện đại và tiếp thu những kiến thức tinh hoa của thế giới.

Vì vậy, các diễn đàn du học chia sẻ kinh nghiệm chọn trường, chọn ngành học… đặc biệt là chia sẻ thông tin về những xuất học bổng giá trị của những trường đại học uy tín trên thế giới đang được các bạn trẻ quan tâm.

Các chương trình song bằng quốc tế cũng đang là một lựa chọn được phụ huynh và học sinh THCS vì có nhiều ưu điểm như: có môi trường học tập hiện đại tiệm cận được với nền giáo dục ở các nước phát triển như Mỹ, Canada, Úc…; sở hữu 2 bằng tú tài, 1 trong nước và 1 quốc tế; cánh cửa du học rộng mở ở các trường đại học danh tiếng…

Tuy nhiên, đi theo những ưu điểm đó là một nhược điểm khiến nhiều phụ huynh ngần ngại lựa chọn là học phí khá cao.

Nắm bắt được lo lắng này, một số trường tại Hà Nội đã tổ chức các chương trình học bổng giá trị cao mang đến cơ hội được học tập chương trình quốc tế cho những học sinh xuất sắc, trong đó có chương trình học bổng Griffin Scholars.

Đây là chương trình Học bổng năm học 2020-2021 dành cho học sinh lớp 8 và lớp 9 đang theo học tại các trường THCS trên địa bàn thành phố Hà Nội, với mức học bổng tối đa lên đến 100% và tổng giá trị lên đến 10 tỷ đồng kéo dài suốt 4 năm THPT (trong đó có 1 năm du học trung học tại Hoa Kỳ) và 4 năm Đại học BUV hoặc trường Aomori Chuo Gakuin (Nhật Bản).

Griffin Scholars mang đến cho học sinh THCS cơ hội được học chương trình Song bằng quốc tế ở cấp THPT tại trường THPT Olympia và trường Marianapolis Preparatory School (Top 3 Trường trung học thuộc Tiểu bang Connecticut, Hoa Kỳ).

Học bổng sẽ dành cho 9 bạn học sinh xuất sắc đáp ứng được những yêu cầu của Ban tổ chức khi trải qua 3 vòng thi: tuyển chọn hồ sơ và có bài luận xuất sắc; Kiểm tra đánh giá năng lực; phỏng vấn trực tiếp.

Học sinh có học lực trung bình năm học 8.0 và điểm tiếng Anh (học bạ) trung bình 8.0 và hạnh kiểm tốt là các bạn đã đủ điều kiện nộp hơ sơ tham dự chương trình học bổng Griffin Scholars.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ