Hoàng Thùy bị chê make up như "dọa ma", chuyên gia trang điểm nói gì?

GD&TĐ - Sử dụng màu môi gam trầm và kẻ mắt đậm, Á hậu Hoàng Thùy bị nhận xét kém sắc, trông giống như đang dọa ma người đối diện.

Hoàng Thùy bị chê make up như "dọa ma", chuyên gia trang điểm nói gì?

Tham dự sự kiện ở TP.HCM, Á hậu Hoàng Thùy khiến khán giả chú ý vì diện mạo khác lạ, đặc biệt là phong cách trang điểm với màu môi gam trầm, mắt được kẻ đậm hơn bình thường.

Theo các fan, phong cách make up này khiến đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2019 trông già và kém sắc. Trên các chuyên trang bàn về sắc đẹp, nhiều người bình luận thể hiện sự đồng tình về ý kiến trên.

“Thùy nhìn như dọa ma. Trang điểm gì mà đáng sợ quá”, “Tôi là fan ruột của Hoàng Thùy mà còn sợ đó”, “Không nhận ra Thùy, nhợt nhạt, chẳng đẹp chi cả”… là những bình luận từ dân mạng.

Hoàng Thùy bị ví như dọa ma với phong cách trang điểm gam màu trầm.
Hoàng Thùy bị ví như dọa ma với phong cách trang điểm gam màu trầm. 

Bên cạnh những ý kiến tiêu cực, nhiều fan bênh vực Hoàng Thùy. Họ cho rằng có thể do ánh sáng, góc chụp khiến đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019 trở nên kém sắc.

"Trang điểm đậm thế này rất hợp với style của Miss Universe. Lên sân khấu mà có hiệu ứng ánh sáng thì sẽ tôn lên được những nét đẹp trên khuôn mặt", một khán giả bày tỏ quan điểm.

Ngay sau đó, Minh Lộc - chuyên gia trang điểm của Hoàng Thùy cũng đã có phản hồi lại với những ý kiến tranh cãi của cộng đồng mạng. Anh cho biết, muốn thử những phong cách make up khác nhau để tìm ra layout phù hợp nhất với gương mặt của Hoàng Thùy trước khi cô dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.

Với gương mặt sắc sảo, làn da nâu bóng khỏe, Hoàng Thùy khá hợp với lối trang điểm tone nude hot trend, nhưng có vẻ như cô nàng vẫn nên trang điểm nhẹ nhàng thì đẹp hơn.

Á hậu Hoàng Thùy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2019.
Á hậu Hoàng Thùy sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Universe 2019.

Trước đó, hôm 6/5, đơn vị nắm giữ bản quyền lựa chọn thí sinh tham gia Miss Universe, công bố Hoàng Thùy trở thành đại diện chính thức của đấu trường sắc đẹp này. Hiện, đơn vị này hoàn tất hồ sơ xin cấp phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Hoàng Thùy từng xuất sắc đạt Á hậu 1 trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Suốt thời gian qua, người đẹp đã dành nhiều thời gian tập luyện hình thể, theo chế độ dinh dưỡng, khoa học để chuẩn bị cho đấu trường nhan sắc quốc tế.

Nhìn lại hành trình nỗ lực để trở thành một trong những “Beauty Queen” của Việt Nam, Hoàng Thùy khiến mọi người phải nể phục khi có cú "lột xác" về năng lực, trình độ lẫn nhan sắc, thần thái.

Từ cô sinh viên chập chững vào nghề mẫu, đến Quán quân Vietnam"s Next Top Model 2011, huấn luyện viên The Face, rồi ngôi vị Á hậu Hoàn Vũ, Hoàng Thùy đã trở thành biểu tượng cho sự nghị lực và truyền cảm hứng cho những người trẻ.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Ảnh minh họa: ITN

Cách cảm thụ một câu thơ hay

GD&TĐ - Nhà thơ sáng tạo nên câu thơ hay bằng cách nào? Người đọc cảm thụ câu thơ hay cần chú ý những phương diện sáng tạo nghệ thuật nào của nhà thơ?