Hoa hậu Tiểu Vy mộc mạc tham gia hiến máu

Hoa hậu Tiểu Vy mộc mạc tham gia hiến máu

Sau lời kêu gọi về nguy cơ thiếu máu do dịch Covid -19, Hoa hậu Tiểu Vy đã có mặt tại Nhà Văn hoá Thanh niên từ sáng sớm để tham gia ngay vào “Ngày hội hiến máu tình nguyện” do Đoàn Thanh niên tổ chức.

Cô nàng nhận thức được tầm quan trọng của tình trạng thiếu hụt nguồn cung cấp máu nên đã lập tức hưởng ứng cũng như kêu gọi “cứu nguy” cho ngân hàng máu. Hành động đầy ý nghĩa của nàng hậu trẻ tuổi đã thu hút hàng trăm tình nguyện viên khác đến tham gia.

Trước đó khi bước vào khu vực lấy máu, Tiểu Vy chia sẻ rằng bản thân vô cùng sợ kim tiêm mặc dù đây không phải lần đầu tiên cô đi hiến máu. Nhưng vì lợi ích chung cho cộng đồng nên cô đã tự vượt qua được nỗi sợ của mình bằng cách giải toả căng thẳng. Kết thúc buổi hiến máu cô nàng còn hí hửng khoe giấy chứng nhận sau khi vừa cho đi 250ml máu của mình. Nàng hậu cho rằng việc san sẻ những giọt máu yêu thương ấy đã phần nào cứu giúp được những ca điều trị bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Tiểu Vy cho biết bản thân đã từng nhiều lần tham gia vào các hoạt động hiến máu lớn nhỏ, đặc biệt nhất phải kể đến việc từng đảm nhận vai trò đại sứ của ngày hội Chủ nhật Đỏ trước đây.

Không những vậy, Tiểu Vy còn là Hoa hậu gắn liền với nhiều hoạt động nhân ái giúp ích cho cộng đồng, cho xã hội. Tiếp nối hoạt động hiến máu, nàng hậu trẻ còn tiếp tục tham gia vào hoạt động tổng vệ sinh, tặng xà phòng và hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh tại các viện dưỡng lão, mái ấm, nhà mở trên địa bàn Sài Gòn.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ