Hoa hậu lạ đời nhất Vbiz, nổi danh gợi cảm nhưng ngoài đời lại ăn mặc thế này

Hoa hậu Hương Giang và gu thời trang đối lập khi đi diễn và ngoài đời khiến fans thích thú.

Hoa hậu lạ đời nhất Vbiz, nổi danh gợi cảm nhưng ngoài đời lại ăn mặc thế này

Hương Giang được biết đến là một trong những nàng Hoa hậu nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. Giống như nhiều mỹ nhân khác, Hương Giang không ngừng cập nhật xu hướng mới để F5 tủ quần áo của mình. Người đẹp luôn khai thác triệt để hình thể với váy xẻ táo bạo, cut out quyến rũ đầy thu hút trong mỗi sự kiện, thảm đỏ mà cô tham dự.

Từ sau khi chuyển giới thành công, Hương Giang ngày càng nữ tính và xây dựng được hình ảnh gợi cảm nhất nhì trong giới ca sĩ Việt. Theo đuổi hình ảnh gợi cảm, Hương Giang luôn có những sự lựa chọn trang phục khoét trên, xẻ dưới. Và có một ưu điểm khiến cô luôn mềm mại, chinh phục bất cứ kiểu đồ nào chính là việc có bờ vai thon, không thô cứng như nhiều cô gái chuyển giới khác!

Lộng lẫy và kiêu sa như bà hoàng trên mọi thảm đỏ là thế, nhưng ngoài đời Hương Giang là một nàng Hoa hậu rất giản dị. Cô rất thích diện đồ thể thao năng động, giày sneaker để tiện lợi trong việc di chuyển và khiến cô thoải mái hơn khi không phải làm việc.

Hoa hậu Hương Giang chia sẻ: "Mỗi khi đi dự tiệc, Giang thường chọn váy đầm thướt tha, quyến rũ để phù hợp với yêu cầu của những sự kiện. Bên cạnh đó, Giang phải chọn những đôi giày cao khoảng 20cm vì cao quá nên thường là mũi chân ít có cảm giác với mặt đất nên khó giữ thăng bằng lắm. Khi đó, lúc đi phải dùng một lực mạnh để bấu chân xuống để không bị ngã, những đôi giày này rất khó để đi.

Tuy nhiên trên xe ô tô của Giang lúc nào cũng có 1 đến 2 đôi dép để tranh thủ đi khi chưa quay hình hoặc để lái xe, thường là dạng mules hoặc loafers để tiện đi lại.

Ở đời thường, Giang ăn mặc năng động và rất đơn giản, để mình cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn trong những ngày không phải làm việc".

hoa hau la doi nhat vbiz, noi danh la goi cam nhung ngoai doi an mac kin nhu bung - 2Gu thời trang cá tính và năng động ở đời thường của Hương Giang cũng tạo được nhiều sự chú ý của nhiều tín đồ thời trang. 

hoa hau la doi nhat vbiz, noi danh la goi cam nhung ngoai doi an mac kin nhu bung - 3

Bốc lửa với váy áo ngắn cũn là thế nhưng khi đi làm từ thiện, Hương Giang lại giản dị như một cô học trò thế này đây. 

hoa hau la doi nhat vbiz, noi danh la goi cam nhung ngoai doi an mac kin nhu bung - 4

Trong MV của mình, Hương Giang cũng xây dựng hìnhn tượng ngọc nữ khác xa vẻ đẹp bốc lửa đẫy đà của cô thường ngày trong những sự kiện xa hoa. 

hoa hau la doi nhat vbiz, noi danh la goi cam nhung ngoai doi an mac kin nhu bung - 5

Thời trang cá tính và đậm chất thể thao khi đi du lịch, khác hoàn toàn những lúc chụp ảnh thời trang. 

hoa hau la doi nhat vbiz, noi danh la goi cam nhung ngoai doi an mac kin nhu bung - 6

Khi ở đời thường, Hương Gian thỉnh thoảng cũng sẽ diện váy điệu đà nhưng phần lớn đều kín cổng cao tường và rất ít khi để lộ hình thể. 

hoa hau la doi nhat vbiz, noi danh la goi cam nhung ngoai doi an mac kin nhu bung - 7

Ở nhà cô thường chọn những set đồ ngủ, pyjama dễ thương và ngọt ngào như một nàng tiểu thư như thế này đây. 

hoa hau la doi nhat vbiz, noi danh la goi cam nhung ngoai doi an mac kin nhu bung - 8

Những cuộc gặp gỡ với khách hàng hay báo chí, nàng Hoa hậu mặc rất thanh lịch và chuẩn mực không sexy như những khi tham dự các thảm đỏ danh giá. 

Theo eva.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

U23 Việt Nam được AFC ngợi khen sau chiến thắng ấn tượng trước Kuwait.

AFC khen ngợi tuyển U23 Việt Nam

GD&TĐ - Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đăng tải bài viết nhận xét về kết quả màn so tài giữa U23 Việt Nam và U23 Kuwait.