Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee tiết lộ bí mật thời trẻ của Kim Tae Hee

Ít ai biết rằng chính Kim Tae Hee là người động viên Honey Lee tiến vào làng giải trí.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee tiết lộ bí mật thời trẻ của Kim Tae Hee

Theo thông tin được đăng tải trên tờ Soompi của Hàn, mới đây Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee đã bất ngờ tiết lộ những kỷ niệm về đàn chị Kim Tae Hee khi tham dự chương trình My Ugly Duckling của đài SBS.

Honey Lee và Kim Tae Hee là bạn thân từ những ngày học chung trường đại học Seoul. Tình bạn của hai người đẹp duy trì khi họ cùng gia nhập showbiz làm diễn viên.

Trong chương trình, Honey Lee tiết lộ rằng ngay từ thời đại học Kim Tae Hee đã luôn là tâm điểm vì vẻ ngoài xinh đẹp của mình. Mỗi khi cô xuất hiện tại trường Đại học các nam sinh đều vây quanh với hi vọng được làm thân.

Cô hài hước chia sẻ: "Kim Tae Hee giống như một vị Thánh ở trường chúng tôi vậy. Sự hiện diện của chị ấy khiến rất nhiều người chú ý. Mọi người cứ vây quanh chị ấy suốt thôi. Mỗi lần chị ấy bước vào phòng, mọi người sẽ xúm vào".

Honey Lee còn hài hước tiết lộ, với ngoại hình cao ráo của mình, cô như là vệ sĩ của Kim Tae Hee vậy khi có ai đó cố tình tiếp cận với đàn chị.

"Sự xuất hiện của chị ấy luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Khi chị ấy bước đi, mọi người dạt sang hai bên nhưng cũng có nhiều người tiến lại gần muốn làm quen. Chính vì vậy, tôi đã hành động như thể mình là vệ sĩ của chị ấy. Tôi cố tình đi trước và nói rằng mọi người đừng chạm vào chị ấy...", Honey Lee chia sẻ.

Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc Honey Lee tiết lộ bí mật về Kim Tae Hee thời còn là sinh viên Đại học - Ảnh 2.

Nói về người chị thân thiết, Honey Lee nhiều lần tâm sự rằng nhờ có Kim Tae Hee cô mới vững bước trong làng giải trí. Cũng chính Kim Tae Hee là người động viên cô gia nhập làng giải trí và liên tục ủng hộ từng bước đi của cô.

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Học sinh hào hứng dưới sự chỉ dẫn của nghệ nhân.

Truyền dạy văn hoá Hrê trong trường học

GD&TĐ - Tại huyện miền núi Ba Tơ (tỉnh Quảng Ngãi) nhiều lớp dạy cồng chiêng, múa hát dân ca,… được tổ chức để truyền dạy cho thế hệ con em người Hrê.
Có vẻ như ung thư đang phát triển nhanh hơn và nguy hiểm hơn trước đây. (Ảnh: ITN)

Lý do ung thư ngày càng trẻ hóa

GD&TĐ - Theo vox.com, những người trưởng thành ở độ tuổi sung sức nhất, thường có bề ngoài khỏe mạnh, đang chết vì những căn bệnh ung thư ác tính.