Hòa Bình lưu ý việc điều động, luân chuyển giáo viên

Ảnh minh họa/internet
Ảnh minh họa/internet

Theo văn bản này, số chỉ tiêu biên chế được UBND tỉnh Hòa Bình giao các đơn vị sự nghiệp giáo dục trực thuộc Sở GD&ĐT năm 2018 giảm 31 chỉ tiêu so với số chỉ tiêu được giao năm 2017. Để khắc phục việc thừa, thiếu biên chế ở một số đơn vị, trường học, Giám đốc Sở GD&ĐT yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị căn cứ trên quy mô, trường, lớp, học sinh và số biên chế được giao năm 2018 để bố trí sử dụng hợp lý đội ngũ giáo viên và nhân viên.

Nếu đơn vị nào số lượng biên chế hiện đang có mặt nhiều hơn biên chế được giao năm 2018 thì đề xuất phương án khắc phục tình trạng trên gửi Sở GD&ĐT để Sở thực hiện việc điều động, luân chuyển viên chức đến đơn vị, trường học còn thiếu.

Lưu ý, Sở GD&ĐT chưa thực hiện điều động với một trong những đối tượng sau: Viên chức đang trong thời gian bị xem xét, xử lý kỷ luật; viên chức đang trong thời gian bị khởi tố điều tra hoặc có liên quan đến công việc đang bị thanh tra, kiểm tra; viên chức đang điều trị bệnh hiểm nghèo theo quy định của Bộ Y tế, viên chức đang dược cử đi học dài hạn.

Sở GD&ĐT yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị nghiên cứu triển khai tại đơn vị đảm bảo công khai, công bằng, dân chủ và lập danh sách kèm theo văn bản, biên bản của đơn vị họp xét đề xuất phương án gửi về Sở trước ngày 16/7/2018.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Lễ hội nhân dân

GD&TĐ - Tuần lễ du lịch Quảng Ngãi năm 2024 sẽ được bắt đầu vào ngày 22/4 tới.
Minh họa/INT.

Khi giới trẻ tìm về phim lịch sử

GD&TĐ - Tiếp làn sóng ủng hộ phim 'Đào, phở và piano'(Đạo diễn Phi Tiến Sơn), một bộ phận khán giả trẻ quay trở lại tìm kiếm những bộ phim lịch sử, cách mạng.