HLV Thái Lan bất ngờ khen ngợi và nhắc đến tình bạn với thầy Park

Cùng thời điểm HLV Park Hang-seo tập trung cùng ĐT Việt Nam, HLV Akira Nishino cũng đang bận rộn với ĐT Thái Lan.

HLV Thái Lan bất ngờ khen ngợi và nhắc đến tình bạn với thầy Park

Với bảng thành tích lững lẫy, từng vô địch AFC Champions League và cùng Nhật Bản lọt vào vòng 1/8 World Cup 2018, HLV Akira Nishino được kỳ vọng sẽ giúp ĐT Thái Lan "lột xác".

Thử thách đầu tiên dành cho nhà cầm quân người Nhật Bản là trận đấu gặp Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Akira Nishino đã nhắc tới mối quan hệ lâu năm với thầy Park:

"Tôi và ông Park khá thân thiết. Chúng tôi đã biết nhau từ rất lâu rồi. Ông ấy đã chứng minh tài năng của mình cùng ĐT Việt Nam. Với tôi, ông Park là một trong những HLV xuất sắc nhất".

Buổi tập của ĐT Thái Lan
 Buổi tập của ĐT Thái Lan

Bên cạnh đó, HLV Akira Nishino cũng chia sẻ về ĐT Thái Lan: "Chúng tôi đang chạy đua với thời gian và tập trung rèn luyện chiến thuật. Tôi muốn các học trò có thể nắm bắt tốt nhất ý đồ của mình khi bước vào trận đấu sắp tới.

Trong 2 trận đấu vòng loại World Cup vào tháng 9, tôi sử dụng 5 trợ lý. Nhưng sang tháng 10, tôi sẽ tăng cường đội ngũ của mình. Bởi tôi còn phải chuẩn bị cho đội U23 Thái Lan sắp tham dự SEA Games cũng như VCK U23 châu Á".

HLV Park Hang-seo từng đối đầu trực tiếp với HLV Akira Nishino
HLV Park Hang-seo từng đối đầu trực tiếp với HLV Akira Nishino 

11 năm trước tại AFC Champions League 2008, HLV Akira Nishino từng dẫn dắt CLB Gamba Osaka (Nhật Bản) đánh bại Chunnam Dragons (Hàn Quốc) – nơi HLV Park Hang-seo làm HLV trưởng với tỉ số 4-3. Người Thái đang hy vọng chiến lược gia người Nhật sẽ tái hiện được thành tích khi xưa, giúp Voi chiến giành trọn 3 điểm.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ