HLV Park Hang-seo tự tin, không quan tâm đến phát biểu của đồng nghiệp

GD&TĐ - Sáng nay, HLV Park Hang-seo và thủ môn Đặng Văn Lâm đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu với ĐT UAE. Sự tự tin vẫn là điều dễ thấy nơi HLV người Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo tự tin, không quan tâm đến phát biểu của đồng nghiệp

Tối mai (14/11), ĐT Việt Nam sẽ quyết đấu ĐT UAE trong khuôn khổ lượt trận thứ tư của bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vưc châu Á. Đánh giá về đối thủ ở trận đấu này, HLV Park Hang-seo tự tin khẳng định ông cùng học trò luôn muốn giành chiến thắng.

HLV người Hàn Quốc cho biết: “Dù trận nào, đội nào, sân khách hay nhà nhưng chúng tôi đều muốn chiến thắng. Ông Marwijk là một HLV rất nổi tiếng người Hà Lan khi từng dẫn quân giành vị trí thứ nhì tại một kỳ World Cup. Ông ấy còn từng dẫn dắt nhiều đội bóng mạnh như Australia và một số CLB khác.

Tôi đang tập trung tìm hiểu về HLV Van Marwijk. Ông ấy là người ưu tiên chơi phòng ngự, đá phòng ngự phản công, bố trí dày đặc tiền vệ. Ông ấy thích nghiên cứu kỹ để đánh vào điểm yếu của đối thủ. UAE sẽ chơi tập trung và thời điểm nào đó trong trận sẽ chơi tất tay với chúng ta. Chúng tôi cũng đã xây dựng những phương án ứng phó trước những tình huống xảy ra”.

HLV Park Hang-seo cũng cho biết ông không bất ngờ lắm về trận thua của UAE trước Thái Lan. “Đó không phải là điều gì đặc biệt cả. Việc họ thua Thái Lan cũng không ảnh hưởng gì đến việc chuẩn bị của ĐT Việt Nam. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu này với quyết tâm cao nhất cùng chiến thuật phù hợp nhất”.

Về vấn đề lực lượng, HLV 60 tuổi của ĐT Việt Nam chia sẻ: “Tôi hiện đang có 25 cầu thủ trong tay và sẽ gút lực lượng xuống còn 23 cầu thủ. Công Phượng và Văn Hậu đã góp mặt và tinh thần rất vui vẻ, hòa nhập tốt với đội”.  

Việc HLV Van Marwijk của UAE đã đánh giá ĐT Việt Nam cao nhất bảng G. Về nhận định này, HLV Park Hang-seo cho biết: “Tôi cảm ơn đánh giá cao của HLV đội UAE nhưng chúng tôi không chủ quan đâu. HLV Van Marwijk là người tính toán kỹ lưỡng các vấn đề. Tôi nghĩ trận này ông ấy sẽ chơi tất tay. Họ vắng một số cầu thủ quan trọng nhưng những ngôi sao còn lại vẫn rất tốt và tôi phải chuẩn bị kỹ các phương án đối phó”.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Lễ kết nạp đảng viên đối với anh Nguyễn Cảnh Cường (bìa trái) - Giám đốc thú y cụm trang trại 2 kiêm chuyên gia thú y của Dự án chăn nuôi bò sữa TH ở Nga.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

GD&TĐ - Một trong những yếu tố căn bản phía sau làm nên thương hiệu sữa tươi TH chính là kinh nghiệm trong công tác xây dựng Đảng của Đảng bộ Công ty.