HLV Mai Đức Chung tiết lộ sự thật sau tin đồn bị VFF chậm trả lương và gia hạn hợp đồng

HLV Mai Đức Chung tiết lộ sự thật sau tin đồn bị VFF chậm trả lương và gia hạn hợp đồng

Trước thông tin này, VFF đã trực tiếp cung cấp nội dung cuộc trao đổi với HLV Mai Đức Chung để làm rõ vấn đề. Về việc gia hạn hợp đồng dẫn dắt ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung cho biết:

"Tôi khẳng định giữa hai bên đã ký kết xong hợp đồng mới từ tháng 12 năm 2019, trước khi bản hợp đồng ở thời điểm đó hết hạn. Tôi không hiểu vì sao lại có thông tin nói như vậy, gây ảnh hưởng đến uy tín của các bên. Tôi thấy rất buồn…"

Cùng với đó, vị HLV gần 70 tuổi này cũng khẳng định việc gia hạn hợp đồng cũng như trả lương theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng không có gì trục trặc. Điều đó đồng nghĩa những tin đồn về việc HLV Mai Đức Chung bị VFF nợ lương tháng 1/2020 đã được chính ông bác bỏ.

Chia sẻ thêm về sự hỗ trợ đến từ các các phòng chức năng liên quan của VFF đối với công việc của ông cũng như ĐT nữ Việt Nam mỗi khi đội tập trung làm nhiệm vụ, HLV Mai Đức Chung cho biết:

HLV Mai Đức Chung và các học trò hiện đang tích cực chuẩn bị cho trận play-off tranh vé dự Olympic Tokyo
HLV Mai Đức Chung và các học trò hiện đang tích cực chuẩn bị cho trận play-off tranh vé dự Olympic Tokyo 

"Mỗi khi đội tuyển nữ Quốc gia tập trung, tôi luôn nói với truyền thông về sự hỗ trợ của Lãnh đạo VFF, các Ban, Phòng chức năng của Liên đoàn đối với toàn đội. Thắng lợi vừa qua của đội tuyển nữ Quốc gia không chỉ có đội nữ, mà trong đó có tất cả những người từ các Ban, Phòng liên quan; ngoài ra Tổng cục TDTT cũng đã hỗ trợ chúng tôi rất nhiều… để chúng tôi tập trung tối đa thi đấu và đạt những thành tích như vừa qua. Thay mặt đội, tôi xin cảm ơn Tổng cục TDTT, VFF đã luôn hợp tác và giúp đỡ chúng tôi.

Nhân đây, tôi cũng cảm ơn các cơ quan báo chí luôn quan tâm đến ĐTQG nữ cũng như cá nhân tôi. Một lần nữa, tôi khẳng định sự hợp tác giữa tôi và VFF đang rất tốt đẹp".

Theo kế hoạch, ĐT nữ Việt Nam vừa tập trung trở lại hôm 16/2 vừa qua để chuẩn bị cho trận play-off tranh vé dự Olympic Tokyo gặp Australia. Ngày 6/3, đội sẽ thi đấu trận lượt đi tại Australia, sau đó trở về Việt Nam để thi đấu trận lượt về vào ngày 11/3.

Theo Tri Thức Trẻ

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Sa mạc ngập vì mưa bất thường

GD&TĐ - Hầu hết các nhà khoa học đều có chung nhận định, biến đổi khí hậu có thể 'tiếp tay' gây ra tình trạng thời tiết cực đoan ở UAE.
Ảnh minh họa ITN.

Nên hay không?

GD&TĐ - Trong xu thế tự chủ đại học, nhiều cơ sở đào tạo đã chủ động xét tuyển sớm.