HLV Incheon đang đau đầu tìm vị trí cho Công Phượng

HLV tạm quyền Lim Joong Yong cho biết bản thân ông đang rất đau đầu để có thể tìm ra vị trí phù hợp cho Công Phượng ở Incheon United.

HLV Incheon đang đau đầu tìm vị trí cho Công Phượng

“Rõ ràng Công Phượng cần thiết với đội. Tôi vẫn luôn suy nghĩ xem cậu ấy nên đá ở vị trí nào để thể hiện tốt nhất”, HLV Lim chia sẻ sau thất bại 0-1 của Incheon trước đội hạng 3 Cheongju ở FA Cup.

Ở trận đấu với Cheongju, HLV tạm quyền Lim Joong Yong xếp Công Phượng chơi ở vị trí hộ công lạ lẫm. Tuy vậy, tiền đạo của ĐT Việt Nam đã không thể hiện được nhiều, bị rút ra nghỉ sau khi hiệp 1 khép lại.

Chia sẻ lý do sớm rút Công Phượng ra sân, HLV Lim cho biết: “Tôi để Công Phượng đá hộ công thay vì trung phong ở trận này nhưng vẫn chưa hiểu rõ cậu ấy lắm vì mới là trận đầu tiên. Chúng tôi vẫn đang trong quá trình giúp Công Phượng hòa nhập với đội bóng. Tôi đang cố gắng tìm ra vị trí phù hợp để Công Phượng phát huy tốt nhất”.

Công Phượng vẫn chưa có được vị trí phù hợp ở Incheon.
Công Phượng vẫn chưa có được vị trí phù hợp ở Incheon.

Dù đã thay tướng, nhưng Incheon vẫn chưa cho thấy bộ mặt khởi sắc. Trước đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều là Cheongju, Incheon vẫn thi đấu bế tắc, nhận thất bại bẽ mặt với tỷ số 0-1. Với kết quả này, đội bóng của Công Phượng cũng sớm dừng chân ở FA Cup.

“Nếu theo dõi trận đấu, mọi người sẽ thấy có nhiều điều phải thay đổi. Điều quan trọng hơn cả là dường như các cầu thủ đang gặp vấn đề về sức mạnh thể chất”, HLV Lim chia sẻ về vấn đề mà Incheon đang đối mặt.

Theo Bongdaplus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Minh họa/INT

Tham vọng đi vào lịch sử

GD&TĐ - Bầu cử Quốc hội ở Ấn Độ luôn là sự kiện không nơi nào trên thế giới có thể sánh được về quy mô và thời gian.