HLV Chu Đình Nghiêm xin lỗi NHM sau sự cố trên sân Hàng Đẫy

Thuyền trưởng CLB Hà Nội xin lỗi về những hành động và phát ngôn có phần tiêu cực nhằm vào tổ trọng tài ở trận đấu với Khánh Hòa tối 13/7.

HLV Chu Đình Nghiêm nổi cáu với tổ trọng tài.
HLV Chu Đình Nghiêm nổi cáu với tổ trọng tài.

Trang Facebook chính thức của đội bóng thủ đô vừa đăng tải thông báo cho biết sau cuộc họp nội bộ chiều 15/7, HLV Chu Đình Nghiêm đã gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và CLB vì những hành vi và phát ngôn thiếu kiềm chế với tổ trọng tài trong trận đấu với CLB Khánh Hòa tại vòng 15 V.League 2019.

Vị chiến lược gia người Thanh Hóa chia sẻ: "Tôi nhận thấy những hành động thiếu kiềm chế của bản thân vào tối 13/7 đã ảnh hưởng đến hình ảnh của giải đấu và thương hiệu bóng đá đẹp mà CLB Hà Nội đang gây dựng".

"Đây là lỗi của cá nhân tôi. Tôi xin hoàn toàn chịu trách nhiệm và chấp hành các quyết định xử phạt của ban tổ chức cũng như CLB. Tôi sẽ cùng các thành viên CLB tập trung thi đấu, giành những kết quả tốt trong thời gian tới, không phụ sự tin yêu của người hâm mộ đội bóng thủ đô", ông nói thêm.

Trong trận đấu với CLB Khánh Hòa trên sân Hàng Đẫy, tiền vệ Nguyễn Thành Lương đã có một tình huống nhận bóng từ sân nhà và băng lên ở thế trống trải. Tuy nhiên, trọng tài biên sau đó đã phất cờ báo việt vị dù HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Thành Lương "đứng cách cầu thủ đối phương tới cả mét".

Sau tình huống đó, CLB Hà Nội đã để đối thủ gỡ hòa 2-2 ngay trước khi tiếng còi mãn cuộc cất lên. Quá bất bình trước những quyết định gây tranh cãi, đồng thời để vuột mất chiến thắng ở phút cuối, vị chiến lược gia người Thanh Hóa lao vào sân đòi phân bua với tổ trọng tài.

Trả lời báo chí sau trận đấu, ông cho biết: "Có nhiều tình huống tôi không hài lòng vì đa phần mọi người đều khuyến cáo đưa bóng vào cuộc sớm, nhưng trọng tài không làm điều đó, khiến trận đấu nguội đi. Trọng tài bắt trận rất non kinh nghiệm, trong những tình huống 50/50 không thể hiện được sự quyết đoán".

Theo zing

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ