Hilary Duff: Sinh tố nhau thai là thức uống thú vị nhất mà tôi từng biết

Diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ Hilary Duff tiết lộ rằng cô đã chế biến nhau thai của mình thành sinh tố uống ngay sau khi sinh con gái Banks, và cô thực sự thích nó. 

Hilary Duff: Sinh tố nhau thai là thức uống thú vị nhất mà tôi từng biết
Tháng 10 vừa qua, nữ diễn viên 31 tuổi đã chào đón cô con gái đầu lòng của mình với bạn trai Matthew Koma. Sau khi sinh con, cô đã chế biến nhau thai của chính mình thành sinh tố để uống.
Sao dien anh My dung nhau thai minh de... xay sinh to uong
Hilary Duff cùng bạn trai Matthew Koma.
Bỏ ngoài tai những ý kiến trái chiều của dư luận về việc ăn nhau thai, Hilary Duff cho rằng "thức uống" độc đáo ấy rất tuyệt vời đối với cô.
"Đó là loại sinh tố tuyệt vời và thú vị nhất mà tôi từng uống" - người mẹ 2 con tiết lộ.
Sao dien anh My dung nhau thai minh de... xay sinh to uong-Hinh-2
Nữ diễn viên vui mừng vì sự chào đời của con gái Banks.
  • Nói về lý do uống sinh tố nhau thai, Hilary Duff chia sẻ rằng cũng giống như nhiều bà mẹ đã từng ăn nhau thai, Duff tin nhau thai có nhiều chất dinh dưỡng và mang lại lợi ích cho sức khỏe.
Nhiều thông tin còn cho rằng nó giúp ngăn ngừa trầm cảm sau sinh và chảy máu sau sinh, những lợi ích này đã thuyết phục cô thử ăn nhau thai của mình.
Nữ diễn viên tiết lộ rằng cô cảm thấy tuyệt vời khi uống nhau thai, cô đã sử dụng phần còn lại của nhau thai để chế thành viên nang.
Trước Hilary Duff, nhiều bà mẹ ngôi sao nổi tiếng như Chrissy Teigen, Kim Kardashian West, Katherine Heigl, Alicia Silverstone... cũng đã từng ăn nhau thai của mình.
Theo Kienthuc.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ