Hé lộ chuyến “trốn chạy” của Hoàng tử William khiến Công nương Kate suýt đánh mất bạn trai

Lần chia tay vào năm 2004, một hành động của Hoàng tử William khiến Công nương Kate vô cùng đau khổ.

Hé lộ chuyến “trốn chạy” của Hoàng tử William khiến Công nương Kate suýt đánh mất bạn trai

Để trở thành một trong những cặp đôi đáng ngưỡng mộ nhất Hoàng gia Anh hiện tại, Hoàng tử William và Công nương Kate đã phải trải qua rất nhiều biến cố và không ít lần tan hợp.

Hồi năm 2007, tin tức cặp đôi chia tay lan rộng khắp các mặt báo nhưng thực tế 3 năm trước đó, vợ chồng Công tước xứ Wales đã từng có lần "đường ai nấy đi" khá căng thẳng.

Hé lộ chuyến “trốn chạy” của Hoàng tử William khiến Công nương Kate suýt đánh mất bạn trai ảnh 1
Theo cuốn sách "The Duchess of Cambridge: How Kate Middleton Became A Future Queen" tiết lộ thì vào thời điểm đó, cặp đôi vẫn còn đang theo học tại trường đại học St.Andrew ở Scotland.
Hoàng tử William vì cảm thấy ngột ngạt trong mối quan hệ yêu đương với Công nương Kate nên đề nghị tạm thời chia tay. Khi đó, anh lên đường "bỏ trốn" cùng cậu bạn thân là Guy Pelly, hiện là cha đỡ đầu của Hoàng tử bé Louis.

Để giúp bạn giải sầu, Guy đã tổ chức một chuyến đi chơi xa cùng rất nhiều cô gái nóng bỏng.

Năm đó, khi biết được chuyện này, Công nương Kate vô cùng đau khổ và phải trở về nhà Berkshire để tìm kiếm sự an ủi từ gia đình.

Theo lời bạn thân Công nương Kate kể lại, đó là lần đầu tiên họ thấy bạn mình uống nhiều rượu và chấp nhận "xuống nước" đến vậy.

Trong cơn say, Công nương Kate trải lòng không ít, rằng cô rất nhớ Hoàng tử William, đến nỗi phải tự đấu tranh tư tưởng xem có nên gọi điện hay nhắn tin cho bạn trai hay không.

Hé lộ chuyến “trốn chạy” của Hoàng tử William khiến Công nương Kate suýt đánh mất bạn trai ảnh 2

Sau khi chia tay một thời gian thì vào tháng 10/2005, Hoàng tử William còn bị bắt gặp cặp kè với Isabella Anstruther-Gough-Calthorpe, hiện là diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng ở Anh.

Cô gái này từng được đánh giá là mối đe dọa lớn nhất đối với chuyện tình của Hoàng tử William và Công nương Kate, bởi nếu không quyết tâm cự tuyệt vì tham vọng muốn gia nhập showbiz thì nhiều khả năng, cô đã trở thành nữ Công tước xứ Wales thay vì Kate.

Hé lộ chuyến “trốn chạy” của Hoàng tử William khiến Công nương Kate suýt đánh mất bạn trai ảnh 3
Đoạn kết của câu chuyện tình yêu đầy rẫy sóng gió này thì giờ đây ai cũng rõ, Hoàng tử William đã tìm được "công chúa" của riêng mình.
Cặp đôi kết hôn vào năm 2011 và hiện tại vẫn đang tận hưởng hạnh phúc bên cạnh 3 đứa con xinh đẹp.

Hé lộ chuyến “trốn chạy” của Hoàng tử William khiến Công nương Kate suýt đánh mất bạn trai ảnh 4

Theo Giadinh.net.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ