Hà Nội tặng quà 50 giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

GD&TĐ - Chiều 19/11, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” thành phố phối hợp với Sở GD&ĐT tổ chức gặp mặt, tặng quà giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

Ông Chử Xuân Dũng tặng quà cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn
Ông Chử Xuân Dũng tặng quà cho các giáo viên có hoàn cảnh khó khăn

Dự hội nghị có bà Nguyễn Lan Hương - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội; ông Chử Xuân Dũng -Giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội; lãnh đạo Công đoàn ngành giáo dục Hà Nội; cùng các giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn thành phố.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, bà  Nguyễn Lan Hương cho biết: Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, Ban Vận động Quỹ Vì người nghèo thành phố tổ chức gặp mặt, tặng quà giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhằm tri ân đến đội ngũ giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Thủ đô.

Đây là sự chia sẻ của Mặt trận, tiếp thêm nguồn động lực để các thầy, các cô phấn đấu vươn lên trong công việc, trong cuộc sống. Tin tưởng với bản lĩnh, niềm tin, nhiệt huyết, các thầy, các cô phấn đấu vươn lên khắc phục khó khăn của gia đình để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đề nghị Sở GD&ĐT Hà Nội tiếp tục phối hợp triển khai cuộc vận động “Vì người nghèo” đạt hiệu quả hơn trong thời gian tới và có những hoạt động tri ân nhà giáo thiết thực hơn.

Tại cuộc gặp mặt, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội đã tặng 50 suất quà cho 50 giáo viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ