Hà Nội: Quảng bá du lịch bằng giao diện ảnh 360 độ

GD&TĐ - Các địa phương thực hiện quay hình, chụp ảnh các sản phẩm du lịch, cụm di tích văn hóa, lịch sử trên địa bàn bằng giao diện ảnh 360 độ để quảng bá hình ảnh điểm đến nhằm thu hút du khách...

Đi thuyền trên suối Yến (Mỹ Đức) ngắm những bông súng nở rộ cũng là điểm đến được các bạn trẻ ưu thích.
Đi thuyền trên suối Yến (Mỹ Đức) ngắm những bông súng nở rộ cũng là điểm đến được các bạn trẻ ưu thích.

Ngày 29/11, thông tin Sở Du lịch Hà Nội cho biết, đơn vị đang triển khai Kế hoạch thực hiện quảng bá, giới thiệu các khu, điểm du lịch trên địa bàn thành phố bằng giao diện ảnh 360 độ.

Cụ thể, Sở Du lịch đã đề nghị UBND các quận, huyện, như: Bắc Từ Liêm, Ba Vì, Đan Phượng, Gia Lâm, Đông Anh, Thanh Oai, Ứng Hòa… phối hợp thực hiện quay hình, chụp ảnh các sản phẩm du lịch, cụm di tích văn hóa, lịch sử trên địa bàn bằng giao diện ảnh 360 độ.

Qua đó, nhằm quảng bá hình ảnh điểm đến để thu hút du khách tại các địa phương.

Đây là một trong những nội dung nằm trong chiến lược quảng bá hình ảnh, tiềm năng du lịch Thủ đô chất lượng, an toàn, mến khách.

Ngoài ra, Sở Du lịch Hà Nội tiếp tục triển khai nhiều hoạt động quảng bá du lịch bằng hình thức tuyên truyền trên các phương tiện truyền thông đại chúng như trên các kênh truyền hình, báo chí của trung ương, thành phố Hà Nội và trên website của Sở Du lịch Hà Nội.

Đồng thời, Sở Du lịch Hà Nội cũng khuyến khích các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn tăng cường phối hợp để đẩy mạnh tuyên truyền bằng nhiều hình thức sinh động, phong phú trên mạng xã hội Zalo, YouTube, Tiktok…

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Toạ đàm “Trí tuệ nhân tạo và ảnh hưởng trong các trường ĐH” trong khuôn khổ Hội thảo “AI và tương lai giáo dục ĐH”.

AI và tương lai giáo dục đại học

GD&TĐ - Ngày 11/12, hội thảo “AI và tương lai giáo dục ĐH” được tổ chức nhằm chia sẻ nghiên cứu, ứng dụng thực tiễn của trí tuệ nhân tạo trong giáo dục ĐH.