Hà Nội FC xem nhẹ CLB TP.HCM ở cuộc đua vô địch

HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng, SLNA chứ không phải đội đầu bảng TP.HCM mới là đối thủ trực tiếp của Hà Nội FC ở cuộc đua vô địch Wake-up 247 V.League 2019.

Hà Nội FC xem nhẹ CLB TP.HCM ở cuộc đua vô địch

“Tôi đánh giá cao SLNA trong cuộc đua vô địch V.League mùa giải năm nay chứ không phải TP.HCM”, HLV Chu Đình Nghiêm thẳng thắn chia sẻ sau trận đấu với Hải Phòng.

TP.HCM đang thể hiện phong độ ấn tượng ở V.League 2019 với chuỗi 6 trận bất bại. Đội quân của HLV Chung Hae Seong thắng 5, hoà 1, được 16 điểm, tạm dẫn đầu trên BXH.

Tuy vậy, theo đánh giá của HLV Chu Đình Nghiêm, thành tích ấn tượng của TP.HCM vừa qua chưa nói lên nhiều điều. “Ở thời điểm hiện tại, TP.HCM may mắn, cũng như đang thể hiện lối chơi và tinh thần ổn định. Họ có 2 cầu thủ dính chấn thương nhưng tôi không biết cuộc đối đầu sắp tới sẽ thế nào”, thuyền trưởng của đội bóng Thủ đô nói.

HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao SLNA trong cuộc đua vô địch V.League 2019.
 HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao SLNA trong cuộc đua vô địch V.League 2019.

Nhà cầm quân gốc xứ Thanh chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ thời điểm này chưa thể nói bất cứ điều gì về cuộc đua vô địch. Mới 6 vòng không giải quyết điều gì. Các đội có lợi thế chỉ sơ sảy 1, 2 trận là mất. Rất nhiều năm qua kể cả như Hải Phòng, Thanh Hóa 8, 9 trận bất bại nhưng cuối mùa không vô địch được. Vậy nên bây giờ 6 vòng chưa nói lên điều gì”.

Với chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng, Hà Nội FC có 14 điểm, quay trở lại vị trí thứ 2 trên BXH. Tại vòng 7, đội bóng Thủ đô sẽ tiếp đội đầu bảng TP.HCM trên sân nhà vào ngày 27/4. Nếu có 3 điểm, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ soán vị trí số 1, chấm dứt mạch trận bất bại của TP.HCM.

Theo Bongdaplus

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ