Giây phút Messi chết lặng và bất lực sau thất bại lịch sử

Trong một ngày thi đấu tệ hại, Barca đã đá bay tất cả lợi thế có được ở trận lượt đi và ngậm ngùi dừng cuộc chơi tại Champions League với tổng tỉ số 3-4. Messi không thể giấu được nỗi buồn sau thất bại khó tin trước Liverpool.

Giây phút Messi chết lặng và bất lực sau thất bại lịch sử

Không chỉ thua 0-3 ở lượt đi, Liverpool còn dính tổn thất lớn về nhân sự ở lượt về khi mất cả 2 vũ khí quan trọng trên hàng công là Firmino và Salah. Nhưng giữa khó khăn bộn bề, đội bóng thành phố cảng lại tạo nên điều kì diệu trước Barcelona bằng chiến thắng 4-0. Tỉ số này là vừa đủ để họ ngược dòng, giành vé dự trận chung kết Champions League.

 

 Liverpool đã có trận đấu hay nhất trong mùa giải

Những CĐV lạc quan nhất của Liverpool có lẽ cũng không dám nghĩ tới kịch bản mơ mộng này. Nhưng nó đã trở thành sự thực! Anfield đã đỏ lửa ăn mừng chiến công lịch sử của thầy trò Jurgen Klopp.

Trong một ngày các vị trí của gã khổng lồ Tây Ban Nha chơi rất tệ hại, người hâm mộ chợt nhận ra rằng Messi không phải một vị thánh để lúc nào cũng có thể sửa sai cho các đồng đội. Sau bàn thắng thứ 4 của Liverpool được ghi bởi Origi, cầu thủ người Argentina tỏ ra rất buồn bã. Anh cúi đầu nhìn xuống mặt cỏ. Phía ngoài, hàng vạn fan Liverpool đang không ngừng hô vang. Không ít fan của số 10 sẽ nhói lòng khi nhìn thấy Messi trong tình cảnh này.

 

Messi cúi đầu bất lực sau thất bại lịch sử. 
 
 Dù là vị "Thánh sống" của bóng đá thế giới nhưng Messi cũng không thể cứu nổi Barca

Kịch bản cũ đã lặp lại với Messi và các đồng đội. Năm ngoái, Messi cùng Barca cũng bị loại bởi Roma sau khi thắng 2-0 ở trận lượt đi. Năm nay, mọi thứ còn tệ hơn với siêu sao người Argentina.

 

 

Nỗi thất vọng vô bờ bến của Messi

Sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên Messi đã không nán lại mặt cỏ Anfield quá lâu. Anh nhanh chóng bước vào đường hầm cùng nỗi buồn vô hạn. 

 
 

Thực tế, Messi đã chơi không hề tồi trong trận lượt về. Siêu sao người Argentina là điểm sáng duy nhất trên hàng công của Barca. Anh có 5 cú dứt điểm và có 3 pha kiến tạo cơ hội thuận lợi cho các đồng đội. Tuy vậy, như thế là chưa đủ. Bởi Liverpool đã chơi trận đấu có lẽ là hay nhất kể từ đầu mùa để năm thứ 2 liên tiếp lọt đến một trận chung kết Champions League.

Theo Lao Động

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Giáo viên Trường Tiểu học Lê Đình Chinh với sáng kiến tổ chức cho học sinh viết thư “điều con muốn nói” gửi đến ba, mẹ trong buổi họp sơ kết học kỳ I năm học 2023 - 2024. Ảnh: PV

Chống 'sốc' cho giáo viên trẻ

GD&TĐ - Không chỉ gặp khó khăn về phương pháp sư phạm, nhiều giáo viên trẻ còn hạn chế trong kỹ năng quản lý lớp học, tương tác với phụ huynh, học sinh…