Trường ĐHSP TDTT Hà Nội: Khai giảng lớp cao học trong tình hữu nghị Việt - Lào

GD&TĐ - Sáng 16/10, Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội tổ chức lễ khai giảng lớp cao học khóa 6 - chuyên ngành Giáo dục học trong niềm phấn khởi của năm đầu tiên đào tạo học viên nước bạn Lào.  

Nhà thi đấu đa năng Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội (Ảnh dantri)
Nhà thi đấu đa năng Trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội (Ảnh dantri)

Tới dự có TS Outhay Bannavong - Bí thư Thứ nhất Đại sứ quán Lào tại Việt Nam; TS Nguyễn Duy Quyết - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể lãnh đạo các phòng, khoa, trung tâm, bộ môn và gần 60 học viên khóa 6.

Được biết, mặc dù mới chính thức đào tạo ở trình độ thạc sĩ từ năm 2013, nhưng đến nay Trường ĐH Sư phạm TDTT Hà Nội đã đào tạo được 5 khóa, trong đó 3 khóa đã tốt nghiệp ra trường với trên 150 học viên. Khóa 6 này được tổ chức đúng vào thời điểm nhà trường tiến hành tổng kết chặng đường 15 năm trên vị thế trường đại học, 10 năm trường mang tên Thủ đô, đặc biệt là tổng kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 29 về đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT.

Đặc biệt là khóa học có sự tham gia của 4 học viên nước bạn Lào, ghi một dấu mốc mới sau hơn 40 năm gián đoạn nhà trường không đào tạo cho học viên quốc tế. Vì thế xác định rõ đây là 1 trong 4 nhiệm vụ mang tính đột phá, nhà trường thể hiện sự cam kết quyết tâm xây dựng môi trường làm việc và học tập không chỉ là sư phạm mà còn mô phạm; thực hiện tất cả những gì có thể làm được, tạo điều kiện tốt nhất cho các học viên học tập, rèn luyện để không phụ lòng tin của người học và niềm tin của lãnh đạo Đảng Nhà nước cũng như nước bạn Lào.

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ