Thầy trò đảo tiền tiêu vững tin bước vào năm học mới

GD&TĐ - Hòa trong không khí vui tươi phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới - Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng 5/ 9, các trường học của huyện Lý Sơn (tỉnh Quảng Ngãi) đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2018-2019.

Lễ khai giảng năm học mới 2018 -2019 tại Trường THPT Lý Sơn
Lễ khai giảng năm học mới 2018 -2019 tại Trường THPT Lý Sơn

Tại trường THPT Lý Sơn ngay từ sáng sớm các thầy cô giáo và các em học sinh đã tập trung để tham dự Lễ khai giảng năm học mới.

Trong năm học 2017-2018, Trường THPT Lý Sơn đạt nhiều kết quả đáng trân trọng. Với tỷ lệ học sinh xếp loại hạnh kiểm từ trung bình trở lên đạt 100%, nhiều em đạt danh hiệu học sinh giỏi cấp tỉnh và huyện, kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm học vừa qua, toàn trường có gần 95% số học sinh đậu tốt nghiệp. Nhiều tập thể và cán bộ giáo viên, nhân viên được UBND tỉnh, Sở GD&ĐT, UBND huyện và công đoàn ngành tặng bằng khen, giấy khen và công nhận danh hiệu chiến sĩ thi đua các cấp.

Lễ khai giảng của thầy trò huyện đảo Lý Sơn tràn ngập niềm vui
Lễ khai giảng của thầy trò huyện đảo Lý Sơn tràn ngập niềm vui

Năm học 2018-2019, Trường THPT Lý Sơn có 695 học sinh, trong đó gần 280 học sinh lớp 10. Bước vào năm học mới, thầy và trò trường THPT Lý Sơn tiếp tục phát huy truyền thống của nhà trường, duy trì kỷ cương, nâng cao chất lượng dạy và học; thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm của ngành, đặc biệt chú trọng giáo dục đạo đức, kỹ năng sống, giáo dục pháp luật cho học sinh.

Cũng trong sáng nay, các trường trên địa bàn huyện Lý Sơn đã tưng bừng tổ chức khai giảng năm học 2018-2019. Năm học này, huyện Lý Sơn có trên 5.400 học sinh đang theo học tại các cấp học, bậc học. 

Ngày lễ khai giảng càng trở nên ý nghĩa hơn khi có nhiều suất quà, suất học bổng trao tặng cho con em học sinh
 Ngày lễ khai giảng càng trở nên ý nghĩa hơn khi có nhiều suất quà, suất học bổng trao tặng cho con em học sinh
 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ

Nhiều người lợi dụng thị thực du học để nhập cư Australia trái phép.

Ngăn chặn tình trạng lừa đảo du học

GD&TĐ - Các đại lý du học thiếu uy tín thường vẽ ra viễn cảnh tươi đẹp về cuộc sống đại học và cơ hội nhập cư để lừa sinh viên quốc tế đăng ký.
Robot chơi piano của nhóm sinh viên.

Sinh viên chế tạo robot chơi piano

GD&TĐ - Nhóm sinh viên Trường Đại học Kinh tế TPHCM chế tạo robot có thể chơi hàng trăm bản nhạc khác nhau một cách thuần thục với đàn piano.