Apax Leaders - “Sứ giả truyền cảm hứng” học tiếng Anh cho trẻ nhỏ đến Quảng Bình

GD&TĐ - Dọc theo chiều dài đất nước, ngày 6/7/2019 trung tâm Anh ngữ trẻ em Apax Leaders đã có mặt tại Quảng Bình, mang đến niềm cảm hứng học tiếng Anh cho các bạn nhỏ trên mảnh đất địa linh nhân kiệt.

Sự xuất hiện của trung tâm Anh ngữ trẻ em uy tín nhất Việt Nam tại Quảng Bình trong ngày 6/7
Sự xuất hiện của trung tâm Anh ngữ trẻ em uy tín nhất Việt Nam tại Quảng Bình trong ngày 6/7

Tiếp tục khẳng định vị thế của mình là hệ thống trung tâm Anh ngữ trẻ em lớn nhất Việt Nam, ngày 6/7 Apax Leaders đã ra mắt trung tâm mới tại Quảng Bình, thể hiện nỗ lực không ngừng để mang tới những hành trình năng động cho thế hệ tương lai.

Đến với lễ khai trương của Apax Leaders Quảng Bình, các phụ huynh và em nhỏ được trải nghiệm một môi trường Anh ngữ toàn diện trên nền tảng ESL, ứng dụng công nghệ tối ưu. Các bạn học viên có cơ hội tham gia nhiều hoạt động như kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, trải nghiệm buổi học thử cùng giáo viên bản ngữ cùng các hoạt động vui học tiếng Anh.

Với đội ngũ giáo viên nước ngoài giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tình, tất cả đều có chứng chỉ giảng dạy Anh ngữ toàn cầu, trung tâm mới tại Quảng Bình sẽ đồng hành cùng các bạn nhỏ trên con đường chinh phục, trau dồi tiếng Anh và phát triển các kỹ năng toàn diện.

Đội ngũ giáo viên tại Apax đều là những người có chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm
Đội ngũ giáo viên tại Apax đều là những người có chuyên môn giỏi và giàu kinh nghiệm 

Apax Leaders áp dụng giáo trình chuẩn quốc tế Mỹ, cung cấp kiến thức và kỹ năng sống thực tế phù hợp với trẻ em Việt Nam. Tại đây ứng dụng chương trình giáo dục hàng đầu của Tổ chức giáo dục toàn cầu Franklin Covey (Mỹ), lấy học sinh làm trung tâm dựa trên mối quan hệ nhà trường, học sinh và gia đình, cùng tương tác giáo dục cho trẻ các kỹ năng hướng tới thay đổi tư duy toàn diện từ bên trong, hình thành các thói quen tốt và phát huy tiềm năng, xây dựng tinh thần lãnh đạo bản thân.

Lộ trình học tập cho trẻ tại Apax Leaders hoàn chỉnh cho học viên từ giai đoạn lên bốn đến phổ thông và xa hơn là chuẩn bị cho hành trình du học.

Để mang đến hiệu quả cho việc học và thực hiện các dự án của các bạn nhỏ, trung tâm Apax Leaders Quảng Bình được trang bị công nghệ hiện đại như máy tính, máy chiếu, máy tính bảng, thiết bị tương tác trình chiếu… Cơ sở vật chất, lớp học đều được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi cũng như các chương trình học đảm bảo mang đến môi trường học dễ tiếp thu, năng động và chất lượng.

Cơ sở vật chất hiện đại cùng chương trình học cấp tiến chuẩn quốc tế
Cơ sở vật chất hiện đại cùng chương trình học cấp tiến chuẩn quốc tế 

Bên cạnh đó, khi tham dự lễ khai trương Apax Leaders Quảng Bình, phụ huynh và các bạn nhỏ nhận được các món quà ưu đãi cực hấp dẫn như các suất học bổng có giá trị, Macbook, Ipad, đồng hồ thông minh…

Trong thời gian tới, Apax Leaders tiếp tục sẽ khai trương các trung tâm mới tại khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam, dành tặng nhiều học bổng và phần quà đặc biệt cho học viên. Thông tin chi tiết xem thêm tại Fanpage Apax Leaders hoặc liên hệ tổng đài 1900 6330 56.

Thông tin chi tiết liên hệ tổng đài 1900633056 hoặc xem thêm tại Fanpage Apax Leaders 

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ