Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội năm 2009

Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội năm 2009

(GD&TĐ) - Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội - Cúp Milo lần thứ III năm 2009 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 10/10 - 28/10/2009 tại Nhà thi đấu Đại học Y Hà Nội. Đó là những thông tin trong cuộc họp báo sáng nay 7/10.

Ban tổ chức họp báo giới thiệu về giải
Ban tổ chức họp báo giới thiệu về giải

Giải đấu do Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam và Báo Nhi đồng tổ chức dưới sự tài trợ của nhãn hàng Milo thuộc Công ty Nestlé Việt Nam. Với phương châm “Sống vui khỏe”, Nestle Việt Nam đã tích cực ủng hộ cho những hoạt động thể thao nước nhà trong nhiều năm qua. Năm nay, giải bóng rổ học sinh tiểu học Nhi Đồng - Cúp Milo thu hút 48 đội bóng nam và nữ (tăng 16 đội so với năm 2008), đến từ 24 trường tiểu học trên toàn thành phố tham gia. Một điểm mới của giải năm nay là vòng đấu loại được tổ chức ngay tại các trường tiểu học. Đây là một nỗ lực kế tiếp của Liên đoàn bóng rổ Việt Nam, Báo Nhi đồng và Nestlé nhằm đẩy mạnh hoạt động vui chơi thể thao, vận động thể chất đến gần hơn với các em học sinh tiểu học, khuyến khích các em sống năng động và tự tin hơn thông qua việc vui chơi bóng rổ.

Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội - Cúp Milo được tổ chức hàng năm với nỗ lực chung của báo Nhi Đồng, Liên đoàn Bóng rổ Việt Nam và Nestlé Việt Nam nhằm khuyến khích các em học sinh sống năng động hơn thông qua việc chơi bóng rổ. Năm nay, giải đấu được tổ chức cùng dịp với các ngành lễ chào mừng kỷ niệm 55 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2009) và 999 năm Thăng Long - Hà Nội.

          “Chúng tôi luôn tích cực ủng hộ những nỗ lực của Chính phủ Việt Nam trong việc khuyến khích và xây dựng lối sống năng động trong cộng đồng, đặc biệt là lứa tuổi học đường. Bóng rổ là môn thể thao rất phổ biến tại các trước trên khắp thế giới và tại Việt Nam, Nestlé Milo đã không ngừng đẩy mạnh các hoạt động thể thao rèn luyện thể chất nhằm mang lại cho các em học sinh sân chơi thú vị và giúp phát hiện những tài năng trẻ cho thể thao nước nhà. Điều này thể hiện mục tiêu phát triển lâu dài của Nestlé là góp phần cùng toàn thể cộng đồng để mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam sự phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần trong quá trình hội nhập với thế giới” ông Pierre Schaufelberger - Tổng giám đốc Cty Nestle VN chia sẻ.

Giải bóng rổ học sinh tiểu học Hà Nội - Cúp Milo 2009 bao gồm 2 giải nhất, 2 giải nhì và 4 giải ba dành cho các đội nam và nữ chiến thắng. Ngoài ra, còn có các giải dành cho tập thể (giải phong cách) và cá nhân xuất sắc như: Giải đội chơi hay nhất, giải đồng đội và giải dành cho 10 cầu thủ xuất sắc nhất... Tổng giá trị giải thưởng là 50 triệu đồng.

Trung Toàn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ