Vị trí nốt ruồi báo hiệu tiểu nhân đeo bám, thị phi bủa vây

Nếu bạn sở hữu những nốt ruồi này thì trong cuộc sống bạn sẽ gặp phải không ít rắc rối vì thị phi bủa vây:

Vị trí nốt ruồi báo hiệu tiểu nhân đeo bám, thị phi bủa vây

Nốt ruồi ở gáy

Nốt ruồi ở khu vực này được gọi là nốt ruồi “khổ tình”. Người có nốt ruồi ở gáy tuy sự nghiệp thành công nhưng tình cảm lại rất trắc trở, phải trải qua rất nhiều cuộc tình thì mới đi đến được hôn nhân. Nhưng cho dù có tiến đến hôn nhân thì nguy cơ ly hôn cũng rất cao.

Nốt ruồi nằm ở hai bên trán, gần chân tóc, ngang với vị trí lông mày

Rất nhiều người có nốt ruồi ở vị trí này. Đây là dấu hiệu báo điểm hung, bạn nên cẩn thận, cần phải đặc biệt chú ý an toàn khi đi ra ngoài. Họ có nguy cơ gặp phải nguy hiểm và tai họa bất ngờ, đặc biệt khi tham gia giao thông.

Nốt ruồi xui xẻo nằm gần khóe môi

not-ruoi-xui-phunutoday

Xem tướng nốt ruồi, khóe môi mà có nốt ruồi tốt thì dễ tụ tài. Song kiếm tiền giỏi, vận trình tăng tiến thì dễ chiêu gọi tiểu nhân, có nhiều kẻ xấu bợ đỡ.

Nếu phát hiện thấy màu sắc nốt ruồi gần khóe môi chuyển màu tối xám, hình dáng quái dị thì nhất định phải đề phòng kẻ tiểu nhân kẻo phá tài lúc nào chẳng hay.

Nốt ruồi xui xẻo ở mí mắt trên

Mí mắt là vị trí của cung Điền Trạch, có thể nói là nơi thể hiện tài sản đất đai của một người. Nếu như ở mí mắt trên mà có nốt ruồi xấu (tức nốt ruồi rất lớn, không có hình dạng bình thường, màu thẫm đen) thì cuộc sống người này thường bất ổn. Xung quanh lúc nào cũng có tiểu nhân rình rập, dễ bị kẻ xấu tìm cơ hội hãm hại, làm đảo lộn cuộc sống, tin đồn thất thiệt đeo bám không ngừng.

Nốt ruồi xui xẻo nằm giữa lông mày

Chắc chắn sẽ có người thắc mắc “chẳng phải nói có nốt ruồi nằm giữa lông mày là tốt hay sao”. Đúng là nốt ruồi giữa lông mày cũng giống như viên ngọc nằm trong cỏ, có thể đem lại tài lộc cho mệnh chủ, mà mệnh chủ cũng dễ được quý nhân trợ giúp trên con đường sự nghiệp.

Tuy nhiên, nếu như nốt ruồi đó không phải màu đen thẫm mà chỉ có màu nhạt, hơi ngả sắc tối nhưng không quá rõ ràng thì đó là nốt ruồi báo hiệu về những trắc trở trong hôn nhân.

Trong nhân tướng học, người ta gọi đó là nốt ruồi tiểu nhân, hôn nhân dễ bị kẻ thứ 3 chen chân vào, cũng có thể do tình cảm ngoài luồng mà quan hệ vợ chồng bị rạn nứt, hôn nhân dễ tan vỡ.

Nốt ruồi xui xẻo ở đầu mũi

Theo thuyết nhân tướng thì phần mũi thuộc cung Tài Bạch, chủ quản phúc lộc tài vận cũng như tình duyên của 1 người. Nếu như ở đầu mũi có nốt ruồi xấu thì mệnh chủ dễ vì thế mà gặp phải tiểu nhân. Trong chuyện tình cảm cũng gặp nhiều trắc trở, hôn nhân có thể phải đối mặt với sự xuất hiện của kẻ thứ 3, có thể vì thế mà đứt gánh giữa đường.

* (Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo Khoevadep

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ