Tình yêu cổ tích giữa đời thường của cặp đôi đũa lệch

Đám cưới của đôi vợ chồng trẻ diễn ra như mọi đám cưới bình thường khác. Chỉ có điều, đến tận lúc đón dâu, bố mẹ cô dâu vẫn không ưng con rể.

Tình yêu cổ tích giữa đời thường của cặp đôi đũa lệch

Từ nhỏ, chàng trai Kiều Quang Đô (sn 1994, ngụ xã Nhật Tựu, Kim Bảng, Hà Nam) đã bị căn bệnh bẩm sinh quái ác. Đôi chân anh đã không thành hình từ lúc sinh ra và cứ teo tóp dần. Mọi sinh hoạt hằng ngày của anh đều gắn liền với chiếc xe lăn.

Thế nên khi biết anh lấy vợ, mọi người đều ngạc nhiên. Nhiều người chê cô dâu dại, tự đâm đầu vào cái khổ. Cô dâu tên Nguyễn Thị Thảo, sn 1996. Sau 5 tháng quen và yêu nhau, Thảo đã cương quyết lấy Đô dù bị bố mẹ, họ hàng, bạn bè ngăn cấm.

Thảo kể lại, có lần cô còn bị bố mẹ tịch thu điện thoại , khóa trái cửa. Tuy nhiên, cả những trận đòn roi của bố và lời nhiếc mắng của mẹ cũng không làm thay đổi trái tim đang yêu của cô.

Rồi đến một ngày, bố mẹ Thảo cũng phải đồng ý cho con làm đám cưới. Tuy nhiên tận lúc đón dâu, hai ông bà vẫn không ưng con rể. Thảo chia sẻ: “Đến sát ngày đón dâu, bố mình còn định hủy hôn, hủy cỗ.” Cô gái trẻ nói thêm: “Bố mẹ nào chẳng thương con, biết con đi lấy chồng mà khổ thì ai mà cho lấy.”

Tình yêu cổ tích giữa đời thường của cặp đôi đũa lệch
Cô dâu và chú rể hạnh phúc trong ngày cưới.

Hiện nay, Đô mở một cửa tiệm sửa chữa điện thoại tại nhà. Còn Thảo thì nghỉ làm, ở nhà phụ giúp chồng trong những công việc hằng ngày.

Cô chia sẻ: “Mình sống cho mình chứ mình không sống cho người ta. Vì vậy mình không quá bận tâm tới những gì mà họ nói.”

Có người còn ác ý cho rằng Thảo lấy Đô vì tiền, nhưng cô gái trẻ đã gạt đi: “Nhà mình làm nông rất khó khăn, vất vả nhưng nhà anh Đô cũng đâu có khấm khá gì mà lấy nhau vì vật chất. Bọn mình yêu nhau thật lòng rồi tiến tới hôn nhân thôi”.

Chúng ta cùng chúc cho đôi trẻ hạnh phúc nhé.

Theo Phunutoday

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ