Thăm tổ ấm của cặp vợ chồng ngôn tình đáng "ghen tị" nhất nhì showbiz Việt

Không gian sống của cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm là một căn hộ chung cư cao cấp ở TP.HCM. Cặp đôi ngôn tình từng có một đám cưới "cổ tích" khiến nhiều đồng nghiệp ngưỡng mộ vì cuộc sống ngọt ngào sau nhiều năm bên nhau.

Thăm tổ ấm của cặp vợ chồng ngôn tình đáng "ghen tị" nhất nhì showbiz Việt

Cùng nhau hoạt động nghệ thuật, theo đuổi con đường diễn viên và cùng được nhiều khán giả yêu thích, mến mộ, cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi Lương Thế Thành - Thúy Diễm khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Thăm tổ ấm của cặp vợ chồng ngôn tình đáng "ghen tị" nhất nhì showbiz Việt ảnh 2

Từ khi có con, Lương Thế Thành và Thúy Diễm vô cùng bận rộn. Lương Thế Thành chia sẻ, anh cảm thấy ấm áp, bình yên, trách nhiệm hơn khi lấy vợ: "Khi có vợ con yêu thương mình chờ đợi ở nhà, dù đi xa, ra ngoài làm việc gì, tôi cũng muốn nhanh chóng hoàn thành và trở về tổ ấm của mình".

Thăm tổ ấm của cặp vợ chồng ngôn tình đáng "ghen tị" nhất nhì showbiz Việt ảnh 3

Món quà lãng mạn, tin nhắn tình cảm mà Lương Thế Thành bất ngờ để trong phòng khách dành tặng bà xã khiến Thúy Diễm từng thích thú chia sẻ. Dù có con, cặp đôi vẫn cố gắng giữ lửa tình yêu bằng những hành động ngọt ngào.

Thăm tổ ấm của cặp vợ chồng ngôn tình đáng "ghen tị" nhất nhì showbiz Việt ảnh 4

Tổ ấm của cặp đôi là một căn hộ chung cư cao cấp ở quận 7, TP.HCM. Kể từ lúc kết hôn đến nay, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã tậu được nhà riêng, sắm xe hơi và vun vén lo cho tổ ấm.

Thăm tổ ấm của cặp vợ chồng ngôn tình đáng "ghen tị" nhất nhì showbiz Việt ảnh 5

Cả hai vừa phải dành thời gian cho các dự án, công việc, vừa phải cố gắng làm sao để có thể ở bên chăm sóc cho gia đình và con trai cưng Bảo Bảo một cách chu toàn nhất có thể.

Thăm tổ ấm của cặp vợ chồng ngôn tình đáng "ghen tị" nhất nhì showbiz Việt ảnh 6

Chính vì vậy mà trong cuộc sống hàng ngày, Thúy Diễm và Lương Thế Thành phân chia công việc và nhiệm vụ với nhau một cách rất khoa học, thấu hiểu. Khi Lương Thế Thành quá bận rộn thì Thúy Diễm sẽ dành trọn thời gian cho con cái, chăm sóc gia đình.

Thăm tổ ấm của cặp vợ chồng ngôn tình đáng "ghen tị" nhất nhì showbiz Việt ảnh 7

Còn ngược lại, khi Thúy Diễm bận bịu, Lương Thế Thành sẽ không ngại ngần rũ bỏ hình ảnh người đàn ông “cool ngầu” mà trở thành một ông bố đảm đang, ở bên “cục cưng” suốt cả một ngày dài.

Thăm tổ ấm của cặp vợ chồng ngôn tình đáng "ghen tị" nhất nhì showbiz Việt ảnh 8

Anh cho con trai ăn rất khéo léo.

Thăm tổ ấm của cặp vợ chồng ngôn tình đáng "ghen tị" nhất nhì showbiz Việt ảnh 9

Căn hộ của cặp vợ chồng trẻ khá rộng rãi, thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi. Lương Thế Thành không ngại giúp đỡ bà xã làm việc nhà.

Thăm tổ ấm của cặp vợ chồng ngôn tình đáng "ghen tị" nhất nhì showbiz Việt ảnh 10

Không gian phòng bếp của đôi vợ chồng trẻ được bài trí gọn gàng, khoa học, hiện đại với tông màu trắng chủ đạo.

Thăm tổ ấm của cặp vợ chồng ngôn tình đáng "ghen tị" nhất nhì showbiz Việt ảnh 11

Ông bố trẻ thuần thục pha sữa cho con khi vợ vắng nhà.

Thăm tổ ấm của cặp vợ chồng ngôn tình đáng "ghen tị" nhất nhì showbiz Việt ảnh 12

Sau đó, anh lại cùng con chơi đùa. Bé Bảo Bảo rất quấn bố lại rất ngoan nên Lương Thế Thành gần như không gặp phải trở ngại nào. "Cục cưng” của hai vợ chồng lúc nào cũng cười vang khắp cả nhà với những trò đùa của bố.

Thăm tổ ấm của cặp vợ chồng ngôn tình đáng "ghen tị" nhất nhì showbiz Việt ảnh 13

Không gian phòng vệ sinh liền kề với phòng ngủ rất phù hợp với gia đình có con nhỏ.

Thăm tổ ấm của cặp vợ chồng ngôn tình đáng "ghen tị" nhất nhì showbiz Việt ảnh 14

Khi cần quét dọn nhà cửa, pha sữa, Lương Thế Thành đặt bé lên giường và bé cũng chơi một mình cực kỳ ngoan ngoãn. Lương Thế Thành tâm sự, anh và bà xã Thúy Diễm lúc nào cũng rất quý trọng những giá trị tình cảm gia đình, nên bất cứ khi nào điều kiện cho phép, anh cũng đều muốn ở bên con nhiều nhất có thể.

Thăm tổ ấm của cặp vợ chồng ngôn tình đáng "ghen tị" nhất nhì showbiz Việt ảnh 15

Anh hy vọng, lớn lên, Bảo Bảo cũng sẽ không chỉ là một chàng trai khôi ngô, tốt bụng, mà còn là một người đàn ông lúc nào cũng hướng về gia đình. Bởi chỉ khi chúng ta biết trân trọng những giá trị gia đình, thì hạnh phúc mới bền lâu được.

Sau một ngày dài, dù làm “bố đảm” đã quen nhưng đến tối Lương Thế Thành cũng có chút thấm mệt, anh chàng chỉ mong vợ mau mau về để cả nhà cùng sum vầy, vui vẻ rồi nghỉ ngơi. Bé Bảo Bảo sau một ngày giỡn hết mức và hoạt động hết công suất với bố cũng sẽ ngủ thật ngon, và đó cũng chính là niềm hạnh phúc bé nhỏ cuối ngày của hai vợ chồng nghệ sĩ trẻ.

Theo doanhnghiepvn.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ