Phát hiện chồng hẹn hò với người yêu cũ, nhưng bí mật trong chiếc tủ mới khiến vợ bàng hoàng

Người vợ trẻ đã tưởng rằng trời đất sụp đổ khi đối diện với hoàn cảnh éo le của mình lúc này: Chứng kiến tận mắt chồng và người yêu cũ tay trong tay đi chơi ở phố đi bộ. Không những thế, cô còn bàng hoàng hơn khi vô tình thấy được chiếc hộp được vứt trong ngăn kéo tủ...

Phát hiện chồng hẹn hò với người yêu cũ, nhưng bí mật trong chiếc tủ mới khiến vợ bàng hoàng

Một lần thay lòng ắt có lần thứ hai đổi dạ. Một khi đàn ông đã không còn giữ trọn vẹn hai chữ chung thủy, liệu có còn xứng đáng để đàn bà đặt niềm tin? 

Mới đây, đăng tải trong một diễn đàn đông thành viên, một người vợ trẻ đã cay đắng kể về hoàn cảnh đầy trái ngang của mình: "Bây giờ em nên làm thế nào đây các chị? 2h chiều hôm qua em nhìn thấy chồng em và người yêu cũ của chồng tay trong tay đi chơi với nhau, họ đi bộ ở phố cổ.

Em và mẹ đẻ em cũng đi mua đồ ở đấy. Bọn em mới cưới được 5 tháng thôi và chưa có con vì chồng em chưa muốn có. Lúc chồng em nhìn thấy em ở đấy, anh ấy khá bất ngờ, có vẻ chột dạ và quay đi luôn không dám ngoảnh lại.

Mới cưới 5 tháng, vợ trẻ bắt tận tay chồng đang hẹn hò với người yêu cũ, bí mật trong chiếc tủ mới thật kinh hoàng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

10 phút sau, chồng em điện cho em và nói là anh muốn chở em và mẹ em về. Em bảo là em với mẹ chưa mua đồ xong, anh bận thì về trước đi. 9h tối qua em về nhà thì chồng giải thích với em là họ vừa tình cờ gặp nhau ở đấy thôi và không có ý gì cả.

Em chỉ cười thôi và không nói gì. Hôm qua em ngủ ở phòng khách và cũng là cái phòng làm việc của chồng em. Đắng lòng thật, em phát hiện ra cái hộp được vứt trong ngăn kéo tủ là kết quả siêu âm thai của chồng em và chị ý từ năm 2017.

Nếu như chồng em không quên chìa khóa tủ ở đấy thì em sẽ không biết cái bí mật này đâu. Em sốc quá và không biết làm gì luôn.

Em không ngủ được và 4h sáng em bắt xe về mẹ luôn. Chồng em điện từ sáng tới giờ em không nghe máy và anh ấy có nhắn tin là nếu không nghe máy, anh sẽ làm đơn ly hôn luôn. 

Các chị bảo em nên làm gì bây giờ đây? Hãy cho em lời khuyên đi".

Mới cưới 5 tháng, vợ trẻ bắt tận tay chồng đang hẹn hò với người yêu cũ, bí mật trong chiếc tủ mới thật kinh hoàng - Ảnh 2.

Dòng chia sẻ của người vợ trẻ khiến nhiều người thương cảm.

Đã là vợ chồng thì việc có thêm người thứ 3 hay người yêu cũ bất ngờ xuất hiện, dù gián tiếp hay trực tiếp chen chân vào tổ ấm hiện tại là không thể chấp nhận được.

Với bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng vậy, việc biết tin hoặc bất ngờ phát hiện ra chồng mình lén lút cặp kè với người đàn bà khác thật chẳng khác nào sét đánh ngang tai.

Có lẽ bởi thế mà dòng tâm sự chát đăng của người vợ trẻ ngay sau khi đăng tải đã nhận về hàng nghìn lượt like, share và các ý kiến của cánh chị em.

Người thì thương xót, đồng cảm với hoàn cảnh trái ngang của cô vợ trẻ. Người thì khuyên nên ly hôn, người lại đưa ra giải pháp "dĩ hòa vi quý" để giữ gia đình...

"Đúng là phận đàn bà, khổ thật sự. Cuộc đời đàn bà có lẽ đẹp nhất khi được ở với bố mẹ, lấy chồng rồi là cái hên xui, hên thì gặp được người tốt, yêu thương, xui thì đúng là mang nợ. Tổn thương này biết bao giờ mới lành được. Thương bạn quá!".

"Bạn lấy chồng có tìm hiểu kỹ không mà giờ lại như vậy? Hơn nữa bạn mới cưới được 5 tháng. Nếu là mình, mình sẽ ly hôn thôi. Đã thay lòng nhất định sẽ có lần thứ 2, chưa con cái gì thì nên cân nhắc kỹ".

"Bạn mình cũng như bạn, cưới được 1 tháng thì phát hiện ra những sự thật khủng khiếp, bạn mình ly hôn vì cũng chưa có con cái . Bây giờ bạn mình cưới được 1 người chồng mới, trai tân, đẹp trai và hết lòng yêu thương. Hãy vứt bỏ những thứ tầm thường dưới chân mình".

"Bạn về nói chuyện rõ ràng với gia đình nó, những gì mắt thấy, tai nghe. Sau đó nói chuyện xong rồi quyết định chứ cũng không nên tránh né như thế, thêm dai dẳng mệt mỏi mà sự việc cũng không được giải quyết".

"Bây giờ mới cưới, nói vì thế mà ly hôn cũng không nên, vì cái thai cũng là trước khi cưới bạn. Trách thì trách do anh ta không nói thật hoặc do bạn tìm hiểu sơ sài mà thôi. Bây giờ gặp mặt nói chuyện đàng hoàng đi. Nếu chấp nhận níu giữ gia đình thì cho anh ta thêm 1 cơ hội thay đổi nữa. Và nhất định phải thử thách, đừng dại có con luôn".

Người ta thường nói cứ 10 người đàn ông thì có tới 9 người ngoại tình hoặc có nguy cơ ngoại tình, chỉ là anh ta có cơ hội hay không. Nghe có vẻ chua chát nhưng ở cuộc sống hiện đại như hiện nay thì việc ngoại tình đã chẳng phải điều gì xa lạ quá.

Chẳng biết rồi người vợ trẻ trong câu chuyện trên sẽ chọn cách nào để giải quyết cho mớ bòng bong của mình, chỉ mong cô ấy sẽ thanh thản trong sự lựa chọn của chính mình!

Theo afamily.vn

Tin tiêu điểm

Đừng bỏ lỡ